อ.ส.ค.สุดปังคว้าแบรนด์ไทยที่โดดเด่นสุดตลาดนมพร้อมดื่ม ยูเอชที ในเวที Thai Brand Award 2023 - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, April 21, 2023

อ.ส.ค.สุดปังคว้าแบรนด์ไทยที่โดดเด่นสุดตลาดนมพร้อมดื่ม ยูเอชที ในเวที Thai Brand Award 2023


อ.ส.ค.ปังสุดๆ คว้ารางวัล Thai Brand Award 2023 แบรนด์ไทยที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาดหมวดอุปโภคและบริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ยูเอชที ได้ 3 ปีซ้อน



นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) เปิดเผยว่า

จากความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการผลิตได้มาตรฐานสากลและวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดและเป็นผู้นำในการผลิตภัณฑ์โดยใช้น้ำนมโคสดแท้100% ไม่ผสมนมผง ทำให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและไม่ปนเปื้อนส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภค นอกจากนี้ อ.ส.ค.ยังได้มีการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายโดยให้ความสำคัญต่อการทำการตลาดออนไลน์ (Digital marketing) มากขึ้นและได้ทำแพลตฟอร์มรวบรวมช่องทางการจำหน่ายออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวก รวดเร็ว ส่งผลให้ อ.ส.ค. คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2566 ประเภทแบรนด์ไทยที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาดหมวดอุปโภคและบริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ยูเอชที ต่อเนื่องติดต่อมาหลายปีจากนิตยสาร BrandAge สื่อชั้นนำด้านการตลาด โดยศึกษาจากพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการ (Why we buy) คุณภาพความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และภาพลักษณ์การเป็นองค์กรเพื่อสังคมของแบรนด์สะท้อนถึงความคิดผู้บริโภคที่แท้จริง


​สำหรับแบรนด์ไทย-เดนมาร์คเป็นผลิตภัณฑ์นมที่ผลิตและจำหน่ายโดย อ.ส.ค. เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 60ปีและได้รับวางใจจากผู้บริโภคอันดับหนึ่ง ประเภทกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มนมพร้อมดื่มยูเอชที มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ปัจจุบัน อ.ส.ค. มีผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ในหลากหลายรสชาติที่วางจำหน่ายในท้องตลาดทั้งในและต่างประเทศ อาทิ นมยูเอชที รสชาติต่างๆ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม รสผลไม้, โยเกิร์ตพร้อมดื่มปราศจากไขมัน ยูเอชที กลิ่นเสาวรส ผสมบุก ตราไทย-เดนมาร์ค ชิวดี, นมยูเอชทีปราศจากน้ำตาลแลคโตส รสจืด, นมยูเอชที โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค รสจืด และรสช็อกโกแลต นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มนมพาสเจอร์ไรส์ คัพโยเกิร์ต รสชาติต่างๆ, กลุ่มนมออร์แกนิค, ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ รสจืด และสูตรสำหรับปรุงอาหารและเบเกอรี่, นมปรุงแต่งอัดเม็ด ตราไทย-เดนมาร์ค มิลค์กี้ดี รสหวาน และรสช็อกโกแลต เป็นต้น โดยในปี 2566 นี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดฟรีซดรายโยเกิร์ต โพรไบโอ หรือโยเกิร์ตอบกรอบ รสธรรมชาติ และรสมัลเบอร์รี่ ที่มีโพรไบโอติก และมีแผนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และรองรับการเติบโตของตลาดนมพร้อมดื่มในอนาคต

“รางวัลดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ อ.ส.ค. และอ.ส.ค. ยังคงเดินหน้าในการมุ่งมั่นยกระดับกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คให้เป็นไปตามข้อกำหนดและมาตรฐานสากล เพื่อยกระดับการผลิต

การแปรรูปและการจำหน่ายได้ให้ได้มาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คให้เป็นผลิตภัณฑ์นมคุณภาพที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทย” นายสมพร กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages