Young Hysan แร็ปเปอร์ชาวฮ่องกง ปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘Radiance: The Remixes‘ พร้อมดึง “ไพร่า” Pyra ศิลปินไทย เจ้าของงานเพลงวิสัยทัศน์ล้ำ ร่วมแจม เติมเต็มความสมบูรณ์ของดนตรี - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 31, 2021

Young Hysan แร็ปเปอร์ชาวฮ่องกง ปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘Radiance: The Remixes‘ พร้อมดึง “ไพร่า” Pyra ศิลปินไทย เจ้าของงานเพลงวิสัยทัศน์ล้ำ ร่วมแจม เติมเต็มความสมบูรณ์ของดนตรี

Radiance%2BThe%2BRemixes

 

จากความสำเร็จของซิงเกิลยอดวิวระดับเกินล้าน ของ “My Money”, “Still Me”, “ANTI” และ “Take It or Leave It” ส่งให้ ยังฮีซัน (Young Hysan) แร็ปเปอร์,

Radiance%2B%2528Cover%2529


นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวฮ่องกง เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่ ที่ต้องการสัมผัสกับงานเพลงที่แตกต่าง และมีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น

ส่วนศิลปินหลายรายๆ ในยุคนี้ของฮ่องกง ก็ได้รับอิทธิพลจากเพลงของยังฮีซันด้วยเช่นกัน

เมื่อออกอัลบั้มชุดแรก ‘ANTI’ ก็ได้รับเสียงตอบรับกระหึ่ม ทั้งยอดสตรีมมิงที่เกินหน้าเกินตาการทำงานแบบศิลปินอิสระ แถมยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง

จนยังฮีซันได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลก วอร์นเนอร์ มิวสิก และมีอัลบั้ม ‘Radiance’ ออกมาให้ฟังกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ผ่านมากลางปี ยังฮีซัน พร้อมส่งงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง กับ ‘Radiance: The Remixes‘ อีพี 4 เพลง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์งานเพลงรีมิกซ์สุดพิเศษ

ที่เจ้าตัวได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น แอลบี สปิฟฟาย (LB Spiffy) แร็ปเปอร์จากโทรอนโท, ทูจู (Tuju) แร็ปเปอร์

ที่ร่ายเพลงได้อย่างนุ่มนวลจากมาเลเซีย, ซานตาเวิลด์วิว (Santaworldview) ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

รวมทั้ง ไพรา (Pyra) ศิลปินหญิงชาวไทย เจ้าของงานเพลงที่มีสไตล์เฉพาะตัว ทั้งดนตรี และเนื้อหา ที่เรียกว่า ดีสโทเปียน (Dystopian) โดยไพราจะร่วมงานกับยังฮีซันในเพลง

“Lost & Found” แล้วกับการเป็นศิลปินหญิงเพียงหนึ่งเดียวในอีพีชุดนี้ ทำให้ไพราเข้ามาเติมเต็มความหลากหลายของ ‘Radiance: The Remixes‘ ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดยเฉพาะการใช้เสียงร้องที่หวานใส ไพเราะ ที่เชื่อว่าเป็นอีกด้านหนึ่งที่แฟนเพลงของเธอน้อยคนเคยสัมผัส ขณะที่เพลงอื่นๆ ในอีพี ‘Radiance: The Remixes’

ก็เป็นการผสมผสานสไตล์เพลงของยังฮีซุน กับศิลปินคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานได้อย่างลงตัว

สัมผัสกับอีพี ‘Radiance: The Remixes‘ ของยังฮีซัน และเสียงร้องสวยๆ ของไพราในเพลง “Lost & Found” จากกงานชุดนี้ได้แล้วจาก

Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages