SUAN LUM NIGHT BAZAAR | ประสบความสำเร็จเกินคาด สวนลุมไน้ท์ บาซาร์ เล็งขยายสู่พัทยา เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวครบวงจร คาดลงทุนไม่ต่ำกว่าหมื่นล้าน - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 16, 2017

SUAN LUM NIGHT BAZAAR | ประสบความสำเร็จเกินคาด สวนลุมไน้ท์ บาซาร์ เล็งขยายสู่พัทยา เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวครบวงจร คาดลงทุนไม่ต่ำกว่าหมื่นล้าน


นับตั้งแต่เปิดดำเนินการจนถึงปัจจุบัน สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก นับว่าประสบความสำเร็จเกินคาด จากการที่มีแขกเข้าพักที่โรงแรมเดอะบาซาร์ ในอัตราสูงกว่า 90% จึงได้เล็งที่จะขยายสู่พัทยา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวครบวงจร โดยจะลงทุนไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นล้านบาท

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ นายไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค์ค็อก ไนท์บาซาร์ จำกัด ต่อคณะสื่อมวลชน ในงานเลี้ยงขอบคุณและเยี่ยมชมกิจการสวนลุม ไน้ท์ บาซาร์ วันนี้ (16 ธันวาคม 2560) โดยนายไพโรจน์ กล่าวว่า "เป็นเวลาเกือบ ๆ 2 ปี ที่สวนลุมไนท์บาซาร์ ได้เปิดให้บริการ วันนี้ เรากล้าที่จะพูดว่า โรงแรมเดอะบาร์ซ่า (The Bazaar Hotel Bangkok) ของเรา เป็นโรงแรมเดียวในประเทศที่มีอัตราการเข้าพักเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ ด้วยเหตุว่า ทางเราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด เรายอมรับว่า ที่นี่เราเน้นนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นหลัก และชาวจีนส่วนมากชื่นชอบผลไม้ไทย คือ ทุเรียน และที่นี่เป็นโรงแรมแห่งเดียวในประเทศ ที่ไม่มีข้อห้ามในการนำทุเรียนเข้าลิฟท์หรือนำขึ้นไปทานบนห้องพัก อย่างไรก็ตาม เราก็กันลิฟท์ไว้ 1 ตัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่เป็นชาวตะวันตก ซึ่งหากจะนำทุเรียนขึ้นไปทานที่ห้องต้องงดใช้ลิฟท์ตัวนี้ ทุเรียน เป็นผลไม้ประจำชาติไทย ดังนั้น ทำไมเราจึงต้องห้ามการนำทุเรียนขึ้นไปทานบนห้องพักด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวจีนชื่นชมทางเราเป็นอย่างมาก

จากการที่ ทางเรามีแขกเข้าพักเป็นจำนวนมากนี่เอง จึงส่งผลให้เราไม่สามารถให้บริการแขกด้วยมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด เวลาที่เราส่งต่อแขกเพื่อไปพักที่โรงแรมในพัทยาได้ในที่เดียวกันทั้งหมด ดังนั้น เราจึงเล็งที่จะสร้างโรงแรมที่พักที่พัทยาขึ้นเอง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวแบบครบวงจร โดยจะมีทั้งโรงแรมที่พัก สวนสนุก รวมถึงเรือสำราญขนาดความจุกว่า 3,000 คน โดยคาดว่าจะลงทุนไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นล้านบาท ภายในระยะเวลา 5 ปี"

ปัจจุบัน สวนลุมไน้ท์บาซาร์ รัชดาภิเษก ให้บริการห้องพัก รวมถึงการท่องเที่ยวแบบสันทนาการ กีฬา สุขภาพ บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ประกอบด้วย 5 ไฮไลท์สำคัญเพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวที่เราอยากแนะนำ ได้แก่

1. The Bazaar Cabaret Show คาบาเร่ต์สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ จัดโชว์ วันละ 4 รอบ 15.30, 17.00, 19.00, 20.30. ที่ เดอะบาซาร์ เธียเตอร์ (The Bazaar Theater) ชั้น C สามารถรองรับผู้ชมได้ 500 ทีนั่ง บัตรราคา 1,200 บาท/ท่าน

2. Bazaar Suki Buffet สุกี้บุฟเฟ่ต์ น้ำจิ้มเลิศรส อาหารทะเลคัดสรรมาอย่างดี ผักสด สถานที่สะอาดระดับ 5 ดาว เพียง 249 บาทต่อท่าน เวลา 60 นาที ความจุ 400 ที่นี่ง เปิดบริการ 14.00 - 22.00 ที่ บาซาร์สุกี้ (Bazaar Suki) ชั้น 2 อาคารอีเว้นท์ ฮอลล์

3. Bazaar Thai Massage นวดแผนไทย คลายเส้น แก้ปวดเมื่อย นวดฝ่าเท้า โดยหมอนวดที่ผ่านการอบรมหลักสูตรแพทย์แผนไทย สถานที่สะอาด โล่ง โปร่ง สบาย ท่านละ 400 บาท/ครั้ง (40 นาที) จำนวน 100 เตียง ที่ี่ บาซาร์ นวดแผนไทย (Bazaar Thai Massage) ชั้น 2 อาคารอีเว้นท์ ฮอลล์ เปิดบริการ 12.00-20.00 น.

4. The Bazaar Muay Thai Academy สถาบันสอนมวยไทย ปูพื้นฐานมวยไทย ตั้งแต่ประวัติศ่าสตร์ การไหว้ครู พื้นฐานแม่ไม้มวยไทย สำหรับผู้เริ่มต้นเรียนมวยไทย โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ที่ ชั้น 8 The Bazaar Hotel Bangkok

5. Toongtong Muay Thai Gym สถานที่ฝึกฝน ฟิตซ้อม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ผ่านหลักสูตรมวยไทยจาก The Bazaar Muay Thai Academy และมีความปรารถนาที่จะขึ้นชกจริง ๆ บนสังเวียนมวยไทย รวมถึงนักมวยไทยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการฟิตซ้อม เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ที่ ชั้น 8 The Bazaar Hotel Bangkok

"โดยในส่วนของมวยไทยนี้ ได้ทาบทามแชมป์เปี้ยนโลก เขาทราย แกแลคซี่, สมรักษ์ คำสิงห์, สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาช่วยฝึกสอน เพื่อสร้างตลาดมวยไทยทั้งในและนอกประเทศ โดยในระยะเวลาอันใกล้นี้ เตรียมจัดการแข่งขันชกมวยไทยขึ้นที่ประเทศจีน ส่วนในระยะยาวหวังจัดชกมวยไทยชิงแชมป์โลกที่ลาส เวกัส" นายไพโรจน์ กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages