Sulwhasoo | เนรมิตผิวเนียนสวยสมบูรณ์แบบ Sulwhasoo Perfecting Cushion EX รองพื้นอัจฉริยะสูตรใหม่ เผยผิวสวยกระจ่างใส ไร้ที่ติ พร้อมเปล่งประกายความชุ่มชื่น ปกปิดผิวแนบสนิทให้คุณมั่นใจมากกว่าที่เคย - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, January 16, 2018

Sulwhasoo | เนรมิตผิวเนียนสวยสมบูรณ์แบบ Sulwhasoo Perfecting Cushion EX รองพื้นอัจฉริยะสูตรใหม่ เผยผิวสวยกระจ่างใส ไร้ที่ติ พร้อมเปล่งประกายความชุ่มชื่น ปกปิดผิวแนบสนิทให้คุณมั่นใจมากกว่าที่เคย

“ที่สุดแห่งคูชั่นจากบริษัทผู้ผลิตและคิดค้นคูชั่นบริษัทแรกของโลกและ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และเทคโนโลยีชั้นสูงที่ไม่มีผู้ใดลอกเรียนแบบได้”

Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวมนำเสนอศาสตร์ความงามในแบบเอเชียผ่านความกลมกลืน และความสมดุล เนรมิตความงามสมบูรณ์แบบ ให้ผิวเปล่งประกายมากกว่าที่เคยด้วย Perfecting Cushion EX ครีมรองพื้นอัจฉริยะใน รูปแบบตลับสูตรปรับปรุง ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยแต่งแต้มผิวให้สวยเนียน ด้วยเนื้อที่ละเอียดบางเบา พร้อมให้สัมผัสที่ ชุ่มชื่น


Sulwhasoo Perfecting Cushion EX เนรมิตผิวคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ เรียบเนียนหมดจด พร้อมเปล่งประกาย ความชุ่มชื่น ความงามที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนากับที่สุดแห่งคุชชั่นอัจฉริยะ การันตีด้วยยอดจำหน่ายมากกว่าล้านตลับทั่วโลก Perfecting Cushion EX สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมอบความงามสู่ผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่ละเอียด บางเบา ให้ความชุ่มชื่น สวยโดดเด่นเปล่งประกายเจิดจรัสกว่าที่เคย พร้อมปกปิดจุดด่างดำขั้นสุดและเนียนแนบสนิทกับผิวด้วย สูตร ‘Slim fit high coverage’ อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซู พร้อมสารบำรุงอันทรงคุณค่าของแบรนด์ JAUM Balancing Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมเดียวกับ First Care Activating Serum EXที่ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวสดใสและเป็นการดูแลผิวตลอดวันจากการแต่งหน้าอีกด้วย เบต้ากลูแคน สารสกัดจากเห็ดแครงฝรั่งเศส (Schizophyllum commune) เพิ่มความชุ่มชื่น และรักษาระดับความชุ่มชื่นยาวนาน ให้สัมผัสที่เบาสบายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการกระจายตัวของเม็ดสีในน้ำ ซึ่งเป็น คุณสมบัติพิเศษช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายกลมกลืนแนบสนิทกระชับกับผิวพอดี ให้ผิวเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ดูแล คุ้มครองผิวยาวนานทั้งวัน โดยไม่ต้องเติมหน้าระหว่างวัน พร้อมให้การปกป้องจากรังสียูวี เอและยูวีบี ระดับสูงสุด ด้วยค่า SPF 50+/PA++++

ตลับ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด ด้วยดีไซน์ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และให้ความรู้สึกหรูหราด้วยลายดอกพลัมบลอสซั่มสีทองบนตลับและแม้แต่แผ่นฟลอยด์ด้านใน บอกจากนี้และยังปรับขนาดให้ดูทันสมัย มันเงาหรูหราและขนาดบางลงเพื่อสะดวกง่ายแก่การพกพาอีกด้วย

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX ที่สุดแห่งความงามของหญิงสาวทั่วโลกด้วยเฉดสีทั้งหมด 10 เฉดสีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างของสาวๆ ให้ทุกคนเผยสวยสมบูรณ์แบบ เป็นตัวเองได้อย่างธรรมชาติ

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX ราคา 2,100 บาท พร้อมรีฟิล (น้ำหนัก 15 กรัม x 2 ตลับ) เริ่มจำหน่าย 20 ธันวาคม 2560

[SPF 50+ PA+++, UV protection/brightening/anti-wrinkle functional cosmetic product]

● No.11 Porcelain (Pink)
● No.15 Ivory (Pink)
● No.17 Ivory (Beige)
● No.21 Natural (Pink)
● No.23 Natural (Beige)
● No.25 Sand (Pink)
● No.27 Sand (Beige)
● No.31 Honey (Pink)
● No.33 Honey (Beige)
● No.37 Amber (Beige)

Sulwhasoo Perfecting Cushion EX มาพร้อมอีก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Powder for Cushion และ Multi Cushion Highlighter ให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัสยิ่งขึ้น





[Sulwhasoo Powder for Cushion & Multi Cushion Highlighter]


Sulwhasoo Powder for Cushion ฟินิชชิ่งพาวเดอร์ แป้งโปร่งแสงอัดแข็ง เนื้อแป้งเบาสบายพร้อมให้ผิวเปล่งประกายสดใสมีชีวิตชีวา ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากโซลวาซูเพื่อใช้คู่กับคูชั่นโซลวาซูโดยเฉพาะ แป้งอณูขนาดเล็กพิเศษ ละเอียดบางเบาให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมล๊อคคุชชั่นให้ชุ่มชื่นอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยไม่ทิ้งคราบไร้ความเหนอะหนะและความมันวาว และไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้ผิวแห้ง พร้อมแปรงที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้อนูแป้งทำงานได้อย่างกลมกลืนกับผิว

Powder for Cushion สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทาคุชชั่น

● ปัดก่อนการทา Cushion : ปัดบริเวณ ทีโซน ก่อนลงคูชั่น (หลังครีมกันแดด) เพื่อปรับผิวให้เรียบเนียนไร้การอุดตัน และควบคุมความมัน ให้ผิวสัมผัสกึ่งแมตต์

● ปัดหลังการทา Cushion : ควบคุมความมันบนใบหน้า เผยผิวเนียนเรียบสวยสมบูรณ์แบบ

Powder for Cushion ราคา 2,100 บาท น้ำหนัก 8 กรัม (พร้อมแปรงในตลับ) เฉดสี : 1 สี (Soft White)

Sulwhasoo Multi Cushion Highlighter ไฮไลท์เบสประกายมุกรูปแบบคุชชั่น ให้ผิวเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา สวยสมบูรณ์แบบ พร้อมให้สัมผัสนุ่ม สบายผิว เก็บกักความชุ่มชื่นด้วยสารบำรุง เบต้ากลูแคน สารสกัดที่พบในเห็ดแครงฝรั่งเศส (Schizophyllum commune) และมีส่วนผสมของ Pearlescent Complex ช่วยในการกระจายแสง ให้ผิวเปล่งประกายมีมิติ มาในสีพีชช่วยในการปรับสีผิวให้เปล่งประกาย สดใส

Multi Cushion Highlighter สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทาคุชชั่น

● ใช้ก่อนการทา Cushion : เป็นเสมือนเบส ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

● ใช้หลังการทา Cushion : เป็นเสมือนไฮไลท์ ช่วยขับผิวให้สว่าง เปล่งประกาย ปรับรูปหน้าให้คมชัดแลดูมีมิติ

Sulwhasoo Multi Cushion Highlighter ราคา 1,200 บาท น้ำหนัก 8 กรัม เฉดสี : 1 สี (Radiant Peach)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages