L'OREAL | ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ EVEANDBOY เปิดตัว L'OREAL COLORISTA เปลี่ยนสีผมให้แสบทั้งที ต้องไปให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณ! - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, January 13, 2018

L'OREAL | ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ EVEANDBOY เปิดตัว L'OREAL COLORISTA เปลี่ยนสีผมให้แสบทั้งที ต้องไปให้สุดดุจคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณ!


ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผู้นำด้านสีผม นำโดย วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ร่วมกับ EVEANDBOY ตอกย้ำความร้อนแรงของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมล่าสุด เนรมิตบรรยากาศสุดชิคเอาใจคัลเลอร์ริสต้าที่รักการเปลี่ยนสีผม มาไว้ที่ลานหน้า EVEANDBOY สาขา Siam Square 1 ในงาน ลอรีอัล L'OREAL COLORISTA X EVEANDBOY #DOITYOURWAY เพื่อตอกย้ำความฮอตของ ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ 27 สี ให้สาวชิคได้เลือกสรรกันแบบจุใจ พร้อมเปลี่ยนลุคให้คุณเป็นสาวคัลเลอร์ริสต้าสุดเปรี้ยวซ่าในคอนเซ็ปต์ #DOITYOURWAY ให้สาว ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสีผมสุดสร้างสรรค์มากกว่า 1,000 ลุค ได้ด้วยตัวเอง จะเป็นเมอร์เมดสุดสวีท เรนโบว์เริ่ด ๆ ยูนิคอร์นปัง ๆ หรือจะสตรีทลุคเผ็ด ๆ แค่ไหน ก็ทำเองได้ง่าย ๆ ในสไตล์สาวเก๋เช่นคุณ

บริเวณลานหน้า EVEANDBOY ถูกเนรมิตให้เป็น COLORISTA LAND สร้างบรรยากาศสุดฮิปสไตล์สาวคัลเลอร์ริสต้าออกมาได้แบบชิคสุด ๆ ละลานตาไปกับสีสันอันสดใสของ ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า ทั้ง 27 เฉดสี ที่ขนมาให้บรรดาแฟนคัลเลอร์ริสต้าและเหล่าบล็อคเบอร์ได้มาร่วมแต่งแต้มความเปรี้ยวให้กับสีผมแซ่บ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Spray Bar ที่สาว ๆ สามารถมาครีเอทสีผมเผ็ด ๆ และถ่ายรูปที่ GIF Booth เพื่อรับรูปเก๋ ๆ อัพลงไอจี และว๊าวสุด ๆ กับการทำสีผมเทรนด์ใหม่แบบ Hair Stencil ที่สาว ๆ สามารถสเปรย์สีผมเป็นลวดลายน่ารักต่าง ๆ แบบ #DOITYOURWAY

ตามด้วยโชว์เปิดตัวอย่างน่าตื่นตาตื่นใจจาก 12 หนุ่มฮอตจาก CONVERSATION THAILAND TEAM อาทิ เกรท-สพลอัศวมั่นคง คู่จิ้นมาแรง มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ มีน-วรภัทร จิตไพศาลวัฒนา ที่มาร่วมทำกิจกรรมแซ่บ ๆ และ COLORISTA FASHIONSHOW เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ คัลเลอร์ริสต้าและแฟน ๆ ที่มาร่วมงานให้ฟินสุด ๆ พร้อมร่วมมี๊ตแอนด์กรี๊ดไปกับแฟนคลับ โดยมี ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับหน้าที่พิธีกรในงาน

ลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า มีให้เลือกเก๋ถึง 3 แบบ ทั้งแบบ One-Day Spray สเปรย์เปลี่ยนสีผมสุดเปรี้ยวที่ให้สาวสายเฟี๊ยวได้เปลี่ยนสีผมในทันที ทั้งง่ายและเร็วสุด ๆ เพียงแค่สเปรย์ส่วนที่ต้องการจะเปลี่ยนสี ก็ได้สีผมที่ว้าวสุด ๆ มีตั้งแต่โทนฮอตพิ้งค์ ไปจนถึงม่วงลาเวนเดอร์สุดคูล ซิลเวอร์เผ็ด ๆ และเขียวแซ่บ ๆ สีผมสวยสดชัดภายในพริบตา แถมล้างออกง่ายด้วยแชมพู

ยังมีแบบ Colorista Washout มาในรูปแบบคอนดิชั่นนิ่งคัลเลอร์ครีม ครีมเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราว เพื่อสีผมเปรี้ยวแซ่บขั้นสุด โดยไม่ต้องมิกซ์ให้เสียเวลา พร้อมเปลี่ยนลุคของคัลเลอร์ริสต้า อย่างคุณให้ดูสวยโดดเด่นจนเข็ดฟันไปอีก เพียงแค่ใช้ คัลเลอร์ริสต้า วอชเอาท์ ลูบลงบริเวณเส้นผมของคุณทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วล้างออก สีผมของคุณก็จะเปรี้ยวปรี๊ด ใครเห็นก็ต้องกรี๊ดเพราะสีสันปังเวอร์ เลือกเปลี่ยนสีกันได้เลยถึง 12 เฉดสี

ส่วนสาว ๆ ที่ต้องการสีผมเก๋แบบถาวร ก็ต้องลอง Colorista Paint มาพร้อมบรัชสำหรับทำสีผมที่มีเทคโนโลยีเดียวกับขนแปรงมาสคาราที่สามารถเก็บกับสีผมได้มากขึ้นถึง 25% เพียงใช้แปรงควบคู่กับ คัลเลอร์ริสต้า เพนท์ บนผมของคุณ ทิ้งไว้ 30 นาที แค่นี้ก็ได้สีผมสวย สีสดชัด ติดทนนานสุด ๆ เปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเปรี้ยวแซ่บแบบคัลเลอร์ริสต้าดุจมืออาชีพง่าย ๆ ได้เช่นกัน มีถึง 8 เฉดสียั่วใจสาวสายเพียซ แน่นอนว่าท็อปแฟนของคัลเลอร์ริสต้าต้องคลั่งด้วยเฉดสีที่จะเสิร์ฟงานสีผมสุดล้ำนี้ได้แบบเปรี้ยวสุด ๆ

ไม่ใช่แค่ทำสีผมด้วยตัวเองแบบ DIY แต่ต้องแซ่บให้สุดคู่ดุจครั้งคัลเลอร์ริสต้าในสไตล์คุณแบบ do it Your Way พบกับลอรีอัล คัลเลอร์ริสต้า สเปรย์ ราคา 299 บาท คัลเลอร์ริสต้า วอชเอาท์ ราคา 349 บาท และ คัลเลอร์ริสต้า เพนท์ ราคา 349 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ ท็อป ซูเปอร์มาเก็ต Lazada EVEANDBOY ก่อนใคร และเนื้อร้านค้าปลีกทั่วประเทศ เร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีส ได้ที่ www.lorealparisthailand.com และ www.facebook.com/lorealparisthailandand, #COLORISTATH, #DOITYOURWAY

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages