Italian Festival 2018 | 30 พ.ค. - 3 มิ.ย. ร่วมฉลองความสัมพันธ์ 150 ปี ไทย- อิตาลี ในงาน ITALIAN WEEK 2018 พบมหกรรมสินค้า และความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมของอิตาลี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 30, 2018

Italian Festival 2018 | 30 พ.ค. - 3 มิ.ย. ร่วมฉลองความสัมพันธ์ 150 ปี ไทย- อิตาลี ในงาน ITALIAN WEEK 2018 พบมหกรรมสินค้า และความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมของอิตาลี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงาน ITALIAN WEEK 2018 @ CENTRALWORLD ในโอกาสฉลองครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 150 ปี ไทย-อิตาลี งานเดียวที่รวบรวมสินค้า Made in Italy, ซูเปอร์คาร์, บิ๊กไบค์แบรนด์หรูระดับโลก ลิ้มรสกาแฟที่ปลาที่ Bar Italia ใจกลางศูนย์ พร้อมพบการรังสรรค์เมนูอิตาเลี่ยนใน Cooking Show และ Workshop ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเป็นอิตาลีผ่านมุมมองที่หลากหลาย ระหว่าง วันที่ 30 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2561 ณ เซ็นทรัล คอร์ท, อีเดน 1, อีเดน 2, บีคอน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานนำโดย สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานคณะที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก มร.ฟรานเซสโก ซาเวริโอ นิซิโอ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในประเทศอิตาลี ได้แก่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ร่วมงาน พร้อมชมการแสดงดนตรี Opera เปิดงานจากวงฟิเวร่า (Fivera) กลุ่มนักร้องคนรุ่นใหม่ทั้ง 5 ที่มาสะกดทุกคนด้วยเสียงอันไพเราะแบบโอเปร่า "Opera Pop" หรือ "Popera" และมหกรรมสินค้าและผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ มอเตอร์ไบค์จากค่ายรถชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Ducati, Benelli, Vespa พร้อมสัมผัสไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หรูหรา รวมถึงประเพณีวัฒนธรรมอันสวยงามที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างหลากหลาย

สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล กล่าวว่า ทางศูนย์ฯ ได้สนับสนุนพื้นที่เพื่อจัดงานนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เราได้ให้ความสำคัญกับการจัดงานที่นำเสนอศิลปะและวัฒนธรรมจากทั่วโลกมาโดยตลอด เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ในการเป็น Shopping Destination และมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับผู้มาใช้บริการ รวมทั้งจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ และนำเสนอแง่มุมใหม่ ๆ ให้ลูกค้าชาวไทยสัมผัสกับนวัตกรรมผสานศิลปะและทำอิตาเลียน เราเชื่อว่าเหล่านักช้อปจะต้องตื่นเต้นเมื่อได้สัมผัสกับความอัศจรรย์เหล่านี้

มร.ฟรานเซสโก ซาเวริโอ นิซิโอ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวว่า งาน Italian Week 2018 @ CentralWorld เป็นหนึ่งในก้าวสำคัญของงาน Italian Festival 2018 ที่สถานทูตฯ จัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ปีนี้ยังเป็นปีที่ครบรอบ 150 ปีแห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศอิตาลีและประเทศไทย จะเป็นการเน้นย้ำให้มิตรภาพ และความร่วมมือกันด้านวัฒนธรรมของประเทศแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพราะวัฒนธรรมอิตาเลี่ยนเต็มไปด้วยเสน่ห์ ความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงออก เป็นองค์ประกอบและความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมของอิตาเลียน ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี อาหารและไวน์ แฟชั่น และสินค้า Made in Italy จะมอบความสุขและความอิ่มใจให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน

สำหรับกิจกรรมในวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม - จันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 12.30 น. 14.30 น. 16.30 น. 18.30 น. เพลิดเพลินไปกับการบรรเลงเปียโนเพลงอิตาลี โดย ศศิภา รัศมิทัต (เลิศสุวิมลกุล) นักเปียโนร่วม และนักเปียโนออเคสตร้ามากประสบการณ์ ที่จะมาขับกล่องเพลงให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ภายในโซนต่าง ๆ ได้จัดกิจกรรมดังนี้

Eden 1 พบแบรนด์ซูเปอร์คาร์ระดับโลกที่จะนำรถยนต์รุ่นหายากและรุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวให้ชมกันในงานนี้เท่านั้น ได้แก่ Lamborghini Ferrari และ Maserati ในขณะที่ Eden 2 พบกับคาเฟ่สุดหรูในบรรยากาศบาร์คาเฟ่ในสวนจำลองที่ Bar Italia ลิ้มรสกาแฟสไตล์อิตาเลียนแท้จากร้าน Segafredo Zanetti พร้อมสาธิตการทำ Latte Art และ Coffee Shake และให้ความรู้เรื่องกาแฟ และ Great Earth International ที่นำ Lavaaza Coffee พันธุ์เมล็ดกาแฟอิตาลีแท้ที่ดีที่สุดจากไร่มาให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำ

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรก ที่นำเสนออาหารเลื่องชื่อของชาวอิตาเลียนผ่าน Cooking Show และ Workshop สุด Exclusive ในโซน Chef's Table ที่เชฟจะพาคุณรังสรรค์เมนูสุดพิเศษทั้งคาวหวานจากอิตาลี อาทิ Parmigiano Reggiano & Caviar Fagottelli และ Braised Oxtail & Truffle Lavioli ของหวานและขนมปังเรียกน้ำย่อย เช่น เชียบัตต้ม (Ciabatta), ฟอคคาเชีย (Focaccia) และทีรามิสุ (Tirramisu) ที่ใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงจากอิตาลีมาเสิร์ฟในงานนี้เท่านั้น พิเศษสุดกับ Made to Order Pizza รอรับพิซซ่าอบร้อนจากเตากลับบ้านได้เลย

Italian Booth รวมกิน ชิม ช๊อปสินค้ามากมายจาก Central Food Hall และหลากหลายร้านค้าที่พร้อมนำความอร่อยมาเสิร์ฟในงานนี้ พร้อมช้อปปิ้งสินค้า Made in Italy โดยเฉพาะ Chocolate Lover เพราะ Venchi S.p.A ช็อคโกแลตพรีเมี่ยมแต่งอิตาลีมีขายในงานนี้ พร้อมเลือกซื้ออาหาร เครื่องดื่ม เครื่องปรุง จากอิตาลีกว่า 100 ชนิด ส่งตรงจากผู้นำเข้าวัตถุดิบคุณภาพ เช่น Sino Pacific, East West Trading, Global Food Products และ Jagota (Casa Rinaldhi) ขนทัพสินค้าเพื่อคนรักการทำอาหารได้เลือกสรรในราคาพิเศษ

ณ โซน Beacon 2 พบกับสินค้า Made in Italy อาทิ ประกันชีวิตจาก Generali Insurance. เครื่องทำกาแฟอิตาลีแท้จาก Good Living Thailand อาทิ หม้อต้มกาแฟ Bialetti รุ่น Moka เนรมิตรสชาติเข้มข้นหอมกรุ่นมากกว่ากาแฟสดทั่วไป สร้างปรากฏการณ์ใหม่ดื่มด่ำกาแฟ รสเข้ม ด้วยแรงดันน้ำในหม้อต้ม ดันผ่านกาแฟคั่วบดคุณภาพเยี่ยม จนกลายเป็นกาแฟรสชาติเข้มข้น. กระทะ Non-Stick Flonal รุ่น DURA INDUCTION ลดพิเศษ on top 5% และซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการของแบรนด์ Flonal ในงานนี้เท่านั้น, Bianchi แบรนด์จักรยานอิตาลีที่เก่าแก่กว่า 130 ปี ภายในงานพบกับสินค้าไฮไลค์จากแบรนด์ เฟรม "Bianchi Specialissima Pantani Limited Edition ซึ่งผลิตเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ที่ Pantani นักแข็งระดับตำนานของ Bianchi คว้าแชมป์ทั้ง 2 การแข่งขันได้ในปีเดียวกัน Bianchi ที่ผลิตเฟรม Specialissima สีพิเศษ Celeste-Yellow ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะในครั้งนี้ สามารถสัมผัสตัวจริงได้ในงาน Italian Week และพบกับจักรยานรุ่นพิเศษ Bianchi Aquila (อควิลา) มูลค่าค่ากว่า 300,000 บาท เป็นจักรยานสำหรับการแข่งขันจับเวลาที่เรียกว่า Time Trial หรือสำหรับการแข่งขันไตรกีฬา มีเทคโนโลยี Countervail ช่วยลดการสั่นสะเทือน ให้ความนุ่มนวลในการปั่นและให้ความลู่ลม เร่งความเร็วได้ดีเยี่ยม โดยเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ NASA ใช้ในกระสวยอวกาศ พิสูจน์ประสิทธิภาพมาแล้วด้วยชัยชนะมากมายในการแข่งขันสนามจับเวลา ในการแข่งขันจักรยานชื่อดังระดับโลกอย่าง Giro d' Italia และ Tour de Fance โดยเฉพาะนักปั่นตัวจริงห้ามพลาด! เพราะงานนี้ Bianchi ขนกองทัพจักรยานมาทุกรูปแบบตอบโจทย์ทั้งสายลุย สายซิ่ง และสายคลาสสิค กับโปรโมชั่นพิเศษให้คุณผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน, BRIC's Leather Bag กระเป๋าหนังคุณภาพจากอิตาลี มาพร้อมกับคอลเลคชั่นลายพิเศษฉลองครบรอบ 65 ปี, Food Gallery ผู้นำเข้าอาหารและผักผลไม้เกรดพรีเมี่ยม, Italasia ผู้นำเข้าสินค้าอิตาลีสู่ไทยกว่า 60 ปี ไม่ว่าจะเป็นอิตาเลียนลิเคียว กาแฟอิลลี่ และไวน์ที่หลากหลายที่สุดในไทย, GFour Fine Wine and Spirits ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไวน์ สปิริตชั้นนำของเมืองไทย, Shino-Pacific Trading ผู้นำเข้าอาหาร ขนม ลูกอม และเครื่องดื่มที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก พิเศษภายในงานนี้เท่านั้นเมื่อซื้อสินค้าภายในบูธครบ 269 บาท รับฟรี Gourmet Home Cooking No. 12 จำนวน 1 เล่ม พร้อมพบกับแพ็คเกจทัวร์อิตาลีและยุโรปจาก Sun Smile Holidays & Travel

และพบกับโปรโมชั่นพิเศษภายในงานเมื่อช้อปครบ 1,000 บาทในงาน Italian Week เฉพาะโซน Eden 2 และ Beacon 2 รับฟรี! กาแฟลาเต้ร้อน/เย็นมูลค่า 100 บาท 1 ท่าน/1 สิทธิ์ (จำกัดจำนวน 100 แก้ว/วัน) ลูกค้าบัตร Mastercard เพียงโชว์บัตร รับฟรีทันที กาแฟลาเต้ร้อนหรือเย็น 1 ท่าน/1 สิทธิ์ (จำกัดจำนวน 25 แก้ว/วัน) พิเศษยิ่งขึ้น! ลูกค้าบัตร Mastercard เพียงช้อปเพิ่มในงาน Italian Week เฉพาะโซน Eden 2 และ Beacon 2 ครบ 800 บาทขึ้นไปแลกรับ Gift Set จาก Harnn ได้ที่จุด Redemption

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages