MV | กฤษ อ้อนหนักมาก ชวนดูเอ็มวี “คนไกลใจเจ็บ” - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 14, 2018

MV | กฤษ อ้อนหนักมาก ชวนดูเอ็มวี “คนไกลใจเจ็บ”


เรียกว่าสะกดใจคนฟัง และสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งสำหรับศิลปินโอปป้าลูกทุ่ง ที่ฮอตและมาแรงมากที่สุดในชั่วโมงนี้ "กฤษ บุญยะเลี้ยง" ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังมีผลงานเพลง "คนไกลใจเจ็บ" และ "ขอวาร์ป" สังกัด "ซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด" หลังจากเจอกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงอยู่นานอยากเห็นหนุ่ม "กฤษ" ร้องตามเพลงไปด้วยในเพลง "คนไกลใจเจ็บ" เพลงช้า ๆ ลูกทุ่งผสมดนตรี R&B เมโลดี้ฟังสบายงานนี้เจ้าตัวขอตามใจแฟนเพลงเคลียร์คิวตัวเองแบบด่วน ๆ ลุยถ่ายทำเอ็มวี "คนไกลใจเจ็บ" พร้อมให้ชมกันแล้ว

กฤษ บุญยะเลี้ยง กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วเพลงนี้ทำออกมานานแล้ว ประมาณ ปี 2 ปีได้ และเรากลับไปดูคอมเมนท์ คนถามหาเอ็มวีกันเยอะ ทั้งงานอีเว้นต่าง ๆ ก็ถามว่าเพลงช้าเมื่อไหร่จะทำเอ็มวี ละก็ได้ฤกษ์ออกพอดีประจวบกับเหตุการณ์ความรักด้วย ก็เลยยกเพลงนี้เค้ามาทำอีกรอบหนึ่ง บวกกับตรงกับชีวิตของแฟนเพลงของผมอีกหลายคน เลยทำออกมาตามคำเรียกร้องเลย ส่วนความรู้สึกของเพลงคืออยากฝากเพลงนี้ไปหาแฟนเก่าครับ เพราะว่า เรายังรักเค้าอยู่ ยังแอบติดตามแอบส่องดู ทำอะไรอยู่ มีความสุขมั้ย แอบถามเพื่อน ๆ เค้าสืบหาว่าทำอะไรอย่างไร และก็พอได้ข่าวว่าเค้าเลิกกับคนที่เค้าคบกันใหม่ โดนบอกเลิก เราก็รู้สึกเสียใจไปด้วย สำหรับการถ่าย ได้ยกกองไปทำถ่ายทำกันที่ย่านสาธร วันที่ถ่ายแดดร้อนจัด และยังมีฝนตกลงมาอย่างไม่คาดคิด อีกต่างหาก สำหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ถือเป็นความโชคดีของผมมาก ได้พี่โดมมี่ มาเป็นผู้กำกับให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่มาก เสื้อผ้าเอย ไฟเอย สถานที่เอย สารพัดที่จะกังวล ผมตั้งใจทำ อย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนเพลงที่รอคอย ขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริง ๆ ครับ"

สามารถติดตามความเลื่อนไหว และชมมิวสิกวิดีโอ "คนไกลใจเจ็บ" ได้ที่ youtube : SOUND ME HANG Official หรือที่อินสตาแกรม @krit_boonyaliang


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages