"xCash” (เอ๊กซ์แคช) จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับสงกรานต์ “เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น!” ลุ้นร้บแต้มเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท! - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, April 13, 2019

"xCash” (เอ๊กซ์แคช) จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับสงกรานต์ “เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น!” ลุ้นร้บแต้มเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท!



บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) ภายใต้กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ผู้ให้บริการ "xCash” (เอ๊กซ์แคช) แอปพลิเคชันที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับสงกรานต์ “เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น” รับแต้มเงินคืนเพิ่มสูงสุดรวมมูลค่า 300,000 บาท ณ ร้านค้ากว่า 300 ร้าน ที่ร่วมรายการ วันนี้ถึง 31 พ.ค. นี้

แอปพลิเคชันใหม่มาแรง xCash (เอ๊กซ์แคช) จัดบิ๊กแคมเปญล่าสุด “เอ็กซ์แคช แจกไม่อั้น” มอบสิทธิประโยชน์ สุดว้าว เมื่อลูกค้ามีการใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 300 ร้านค้า ทุกการใช้จ่ายนอกจากจะได้รับแต้มเงินคืนตามโปรโมชั่นเดิมจากร้านค้าแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์เด้งที่ 2 ลุ้นรับแต้มเงินคืนเพิ่มอีกทุกครั้งมูลค่า 5, 10, 15 xCashPoint โดยมีมูลค่ารวม ถึง 300,000 บาท สแกนปั๊บ ใช้ปุ๊บ ได้แต้มเงินคืนเพิ่มเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 62 (หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

สำหรับใครยังไม่มีแอป "xCash” ดาวน์โหลดวันนี้ถึง 31 พ.ค. 62 รับฟรี 30 xCashPoint สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store ตรวจสอบรายชื่อ 300 ร้านค้า ที่สามารถใช้แอปฯ xCash ได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center โทร.063-905 5888

เกี่ยวกับบริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มในระดับสากล ที่สร้างสรรค์คุณค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม อาทิ e-loyalty platform, e-logistic platform e-commerce platform และ e-donation platform

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcashrewards.com

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทดีที (DTGO)

กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2536 เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญด้านธุรกิจและสังคม เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของคนและสังคมทุกรุ่น โดยผ่านกระบวนการทางความคิดเพื่อให้เกิดความเข้าใจในพฤติกรรมของมนุษย์ ควบคู่ไปกับระบบสิ่งแวดล้อม

กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) ใช้วิธีการแบบบูรณาการในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ มีการให้บริการทางด้านออกแบบสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง การนำเข้าวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการพัฒนาที่ดี

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทดีที ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรมด้านสังคม โดยได้ก่อตั้ง มูลนิธิพุทธรักษา ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย และมูลนิธิ ดีที แฟมิลี่ ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ทั้งสองมูลนิธิมีการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคมอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กขาดโอกาสทางสังคม โดยการให้การศึกษาและพัฒนาความรู้ ความสามารถเพื่อให้เกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตต่อไป สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtgo.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages