ลอร์ดเลียบูท ปล่อยซิงเกิลล่าสุด รองเท้า พร้อมเอ็มวีที่สุดสะเทือนใจ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 5, 2019

ลอร์ดเลียบูท ปล่อยซิงเกิลล่าสุด รองเท้า พร้อมเอ็มวีที่สุดสะเทือนใจ



4 หนุ่ม วง Lord Liar Boots (ลอร์ดเลียบูท) ที่มีสมาชิก อั๋น ชัชวิชญ์ วิชัยดิษฐ์ (กีตาร์), จิมมี่ ธนวัฒน์ ทองบริสุทธิ์แท้ (ร้องนำ-กีตาร์), แก้ว วสวัตติ์ อินทวัฒน์ (ร้องนำ-เบส) และ บลู อิงควัชร์ หิรัณย์กุลธารี (กลอง) มารวมตัวกันทำเพลงแนว Alternative Rock ภายในรั้ววิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และก้าวมาสู่การเป็นวงดนตรีแห่งค่าย Holy Fox ภายใต้สังกัดค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT โดยซิงเกิลที่ผ่านมาก็คือเพลง “นาฬิกา (My Clock)” ที่แสดงถึงมุมมองที่มีต่อความรัก การแสดงจุดยืนที่ว่า ถ้าเราจะรักใคร เราจะเหมือนกับเข็มนาฬิกาที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน มันจะหมุนกลับมาที่เดิมและเดินต่อไปอย่างสม่ำเสมอไม่ช้าลงและไม่ย้อนกลับ

ล่าสุดซิงเกิลที่สองนี้ “รองเท้า (Last Goodbye)” ที่ปล่อยออกไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงนี้ มีเนื้อหาเกี่ยวกับการจากลาครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้หลายคนสะเทือนใจ และทำได้เพียงแค่มองคนคนนั้นและจดจำภาพสุดท้ายของเขาเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะรู้สึกกับเขามากขนาดไหน แต่ก็ต้องยอมรับความเป็นไปอยู่ดี โดยได้ ไก่ สุธี แสงเสรีชน และ โอ แว่นใหญ่ มาช่วยโปรดิวซ์ ในส่วนของ MV ก็ยังเป็นนักแสดงชุดเดิมจากเพลงที่แล้ว และมีเนื้อเรื่องที่เชื่อมโยงกัน ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ชมและผู้ฟังรับรู้ถึงความหมายของเพลงนี้ได้ดียิ่งขึ้น ​สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “รองเท้า (Last Goodbye)”

ได้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/LOVEiS Instagram : LOVEiS_News / lord.liar.boots

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages