สถานีวิทยุเสียงสามยอด กรุงเทพฯ AM1179 ร่วมกับ บริษัท ไทยยานยนต์ไฟฟ้า จำกัด ( TEV ) ผู้นำรถบัสขับเคลื่อนพลังไฟฟ้า และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฉะเชิงเทรา-สมุทรปราการ ร่วมจัดกิจกรรม CSR มอบเงินและสิ่งของให้ผู้พิการ บ้านสิริวัฒนา มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียส สมุทรปราการ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 10, 2019

สถานีวิทยุเสียงสามยอด กรุงเทพฯ AM1179 ร่วมกับ บริษัท ไทยยานยนต์ไฟฟ้า จำกัด ( TEV ) ผู้นำรถบัสขับเคลื่อนพลังไฟฟ้า และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฉะเชิงเทรา-สมุทรปราการ ร่วมจัดกิจกรรม CSR มอบเงินและสิ่งของให้ผู้พิการ บ้านสิริวัฒนา มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียส สมุทรปราการ




โดยมี ปุณยวีร์ ดิษผล นายสถานีฯ, อรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา-สมุทรปราการ, วรากร กติกาวงศ์ CEO บริษัท ไทยยานยนต์ไฟฟ้า จำกัด ( TEV ) ชดา บูรณะพิมพ์, เอิร์ธ สายสว่าง พร้อมสื่อมวลชนส่งมอบสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธาให้กับเจ้าหน้ามูลนิธิฯ และยังได้ส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลง กิจกรรมความบันเทิงอย่างสนุกสนาน




ทั้งนี้ยังได้ ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจากเชฟกระทะเหล็กประเทศญี่ปุ่นที่ร้านอาหารญี่ปุ่น นาโงมิ ถนนศรีนครินทร์ ได้ทานอาหารญี่ปุ่นรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ปรุงโดยคนญี่ปุ่น โดยมี วรากร กติกาวงศ์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น





และเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยว เรียนรู้ประวัติศาสตร์ บนพื้นที่กว่า 800 ไร่ที่เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์จำลองสถานที่ในประเทศกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในประกอบด้วยโบราณสถาน ปูชนียสถาน วัดโบราณ ตลาดน้ำ ตลาดบก พระราชวังต่างๆ เป็นต้น ซึ่งประกอบด้วยอาคารที่สร้างจำลองขึ้นใหม่ ด้วยการลดทอนสเกลลง หรือ อาคารจริงที่ย้ายมาตั้งไว้ยังเมืองโบราณเองอีกด้วยพักผ่อนยามเย็นให้อาหารนกนางนวล โดยมี อรรถพล วรรณกิจ



ผู้อำนวยการททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา-สมุทรปราการ ให้การต้อนรับที่สถานที่พักตากอากาศบางปู จังหวัดสมุทรปราการ

ขอบคุณรูปจาก สาธรสัญจรทั่วทิศ ครับ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages