ยังเป๊ะไม่เปลี่ยน “อู๋ ธรรพ์ณธร - เทียรี่ เมฆวัฒนา” ชวนพิสูจน์วัยเก๋า “ขนมจีน-แอมแปร์” กุมขมับ นับวัยอลวน ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 14, 2022

ยังเป๊ะไม่เปลี่ยน “อู๋ ธรรพ์ณธร - เทียรี่ เมฆวัฒนา” ชวนพิสูจน์วัยเก๋า “ขนมจีน-แอมแปร์” กุมขมับ นับวัยอลวน ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

.com/img/a/


ต้อนรับปีเสือกันแบบจัดเต็มสำหรับรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เมื่อเหล่าแก๊งสายสืบ หมอริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และ อ๋อง - เขมรัชต์ สุนทรนนท์ พร้อมสองสาวผู้เข้าแข่งขัน ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส และ แอมแปร์ - สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ รวมถึงพิธีกร เอ - วราวุธ เจนธนากุล ต่างแท็คทีมแต่งองค์ทรงเครื่องชุดธีมลายเสือมาปะชันกันเต็มเหนี่ยว ก่อนจะลุ้นตัวโก่งไปกับขนมจีน-แอมแปร์ ในการจับพิรุธเดาวัยปรัศนีมากหน้าหลายวัย


.com/img/a/

โดยวันนี้สายสืบอ๋องมาในธีม เสือดาวยั่ว สายสืบริท เป็นเสือโคร่ง ส่วนแจ็ค เสือผู้หญิง ฟากแอมแปร์ เป็นเสือโหย และ ขนมจีน ขอเป็น เสือแม่ลูกอ่อน สนุกสนานกับการให้ฉายาความเป็นเสือในตัวเองกันเสร็จ พิธีกรเอก็ขอรันความสนุกเปิดตัวปรัศนีคนแรกให้สองเสือสาวขนมจีนกับแอมแปร์ ด้วย ต้าวอ้วนนักเตะแสนน่ารัก มะนาว – นธาร ศิริสืบ นักเตะเยาวชนของทีมอคาเดมี ลำปาง เอฟซี ได้ไขอายุกันพร้อมเปิดสนามให้น้องมะนาวได้ดวลเตะบอลกับแจ็ค แล้วไปต่อกับปรัศนีเสียงดีที่ทำเอาสองสาวสับสนสุดๆ อู๋ – ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ เทียรี่ เมฆวัฒนา ที่พกความหล่อไม่เปลี่ยนแปลงมาสะกดตาสะกดใจลืมวัยจริงไปได้เลย ก่อนจะนำเพลงดังฮิตตลอดการมาร้องให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน เรียกว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันดีแบบนี้สองสาวจะเดาวัยกันถูกไหมต้องไปติดตาม


.com/img/a/


โดย ขนมจีน – แอมแปร์ ก็บอกว่า “ยากค่ะ ยิ่งเจอคำใบ้ที่แบบหลอกเราขนาดนั้น หรือแม้บางคนเรารู้ความจริงแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอายุเท่านี้จริงๆ ทายเฉียดมาก เก่งนะ ทายเฉียดตลอด บางคนที่ดูด้วยหน้าก็พอเดาได้แต่บางครั้งเมื่อเจอคำใบ้ ตัวช่วยก็ทำให้เราไขว่เขว่ได้ พี่เทียรี่ น้องบอล ด้วยจากที่เราเห็นลุคเพอร์ฟอร์แมนซ์ต่างๆ เราก็เดาอายุเขาไม่ได้เลยนะ สายสืบวันนี้ ช่วยได้เยอะมาก พี่ริท พี่อ่อง แจ็ค การมาทายอายุ บรรยากาศสำคัญมาก ตื่นเต้น สายสืบทุกคนช่วยเราจริง ช่วยเราได้ ฟังสายสืบเยอะๆ เชี่ยวชาญเจนโลก เชื่อเขาเถอะ แล้วก็เชื่อสัญชาตญาณตัวเอง ต้องตั้งสติดีๆ”

.com/img/a/


ห้ามพลาดทุกความสนุกนี้ได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดีที่ 13 และ วันศุกร์ที่ 14 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages