จิระเดช พรหมสุทธิ์ สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ เข้ารับรางวัล บุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี สาขา ลูกตัวอย่างดีเด่น พร้อมภรรยาคนสวย มิสซิส เวิลด์ โนเบิลฯ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 10, 2018

จิระเดช พรหมสุทธิ์ สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ เข้ารับรางวัล บุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี สาขา ลูกตัวอย่างดีเด่น พร้อมภรรยาคนสวย มิสซิส เวิลด์ โนเบิลฯ

วันนี้ (10 ธันวาคม 61) จิระเดช พรหมสุทธิ์ สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ผู้ช่วยเลขานุการประจำตัวอดีตองคมนตรี พร้อมด้วย ตระการตา นพวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เฟอร๋ราไบรท์ จำกัด ภรรยา Mrs.World Noble Queen International 2017 ขึ้นรับรางวัลเชิดชูเกียรติ เป็นบุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี สาขา ลูกตัวอย่างดีเด่น ประจำปี พ.ศ 2561 ในงานมอบรางวัลบัวทอง โครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน "ร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดิน ตามรอยพระยุคลบาท" ครั้งที่ 7 ประจำปี พ.ศ 2561 ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ (กรมประชาสัมพันธ์) กรุงเทพมหานคร

โครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน "ร้อยดวงใจถวายพ่อของแผ่นดิน ตามรอยพระยุคลบาท" จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นราชสักการะ เทิดพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทร์ทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อปลูกจิตสำนึกที่ดี เพื่อนำแบบอย่างที่ดี ช่วยลด ช่วยขจัดปัญหาของสังคม ปลูกจิตสำนึกอันดีงาม และเชิดชูเกียรติ โครงการนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ซึ่งมีบคคุลได้รับเลือกเชิดชูเกียรติ เป็นบุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี รวมทั้งสิ้น 8 สาขา จำนวน 122 คน โดยมี นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานในพิธี

เอ็ม จิระเดช พรหมสุทธิ์ สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งได้รับรางวัลฯ สาขา "ลูกตัวอย่างดีเด่น" กล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้วสถาบันครอบครัวถือได้ว่าสำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิต หากเราได้ประพฤติปฏิบัติตามคำสั่งสอนของพ่อแม่จะทำให้ชีวิตประสบความเจริญรุ่งเรือง สิ่งสำคัญที่สุดคือ ความกตัญญูรู้คุณบิดามารดา ผู้มีพระคุณ และคุณของแผ่นดิน ในอนาคตอันใกล้ ที่จะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ประจำปี 2562 ทางกระผมได้มีความประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ในระบบบัญชีรายชื่อในนาม "พรรคอนาคตใหม่" และจะนำความรู้ความสามารถไปพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งตัวเองนั้นเป็นคนพื้นที่ภาคใต้ จึงอยากเอาแบบอย่างที่ดีมอบให้กับพี่น้องชาวใต้ทุก ๆ คน"

ด้าน หมิง ตระการตา นพวงศ์ มิสซิส เวิลด์ โนเบิลฯ และนักธุรกิจ ที่ได้รับรางวัลฯ สาขา "ลูกตัวอย่างดีเด่น" ด้วยเช่นเดียวกัน กล่าวว่า "การได้รับรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นเกียรติอันสูงสุด และจะน้อมนำแนวคิดต่าง ๆ ไปเลี้ยงดูบุตรหลานให้ตระหนักถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยส่วนตัวแล้วเห็นว่า ถ้าครอบครัวดีทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีตามไปด้วย และปัจจุบันก็ได้ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้บุตรหลานได้เห็น"

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages