“SACIT” จัดทัพงานคราฟต์ในดวงใจต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม “SACIT Craft Fair 2021 ครั้งที่ 4” 11-16 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เดอะมอลล์บางแค - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 8, 2022

“SACIT” จัดทัพงานคราฟต์ในดวงใจต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับกิจกรรม “SACIT Craft Fair 2021 ครั้งที่ 4” 11-16 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เดอะมอลล์บางแค




นายพรพล เอกอรรถพร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย กล่าวว่า สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ SACIT มุ่งเน้นย้ำการส่งเสริมงานศิลปหัตถกรรมไทยในทุกมิติอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะ การส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการประกอบอาชีพเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ศิลปหัตถกรรมไทย และกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ในคุณค่าของงานหัตถกรรมไทยในวงกว้าง “SACIT Craft Fair 2021 จัดมาอย่างต่อเนื่อง 3 ครั้งในปีที่ผ่านมา หลังผ่อนคลายมาตรการโควิด19 ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เที่ยวชมงานเป็นอย่างมากทั้งการจำหน่ายภายในงานและการ live สดสินค้าผ่านช่องทางเพจของสถาบันฯ  




และครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ในวันที่ 11-16 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เดอะมอลล์บางแค ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง เลือกซื้อหาของขวัญถูกใจมากมายภายในงานกว่า 50 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมบนเวทีฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปิน pnv และศิลปิน แพร พิมลดา พาชมสินค้างานคราฟต์เลือกช้อปของขวัญแทนใจได้จากทั่วทุกภูมิภาค อาทิ หัตถกรรมผ้าด้นมือ U-Thong Quilts จังหวัดสุพรรณบุรี กระจูดราตรี จังหวัดนครศรีธรรมราช กระเป๋าร่วมสมัยจาก MAKA Design นนทบุรี จักสานกกครูเรืองยศ นครพนม นครหัตถกรรม เครื่องถมจากเมืองนครฯ เครื่องเงินบ้านกาด จังหวัดเชียงใหม่ เครื่องเงินครูจรัญ จังหวัดน่าน บ้านทองสมสมัย จังหวัดสุโขทัย ผ้าล้านนาจากร้านบุญยวง เชียงใหม่ และร้านค้าอีกมากมาย




โดยในการจัดงานครั้งนี้ SACIT ยังให้ความสำคัญกับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยผู้ที่เข้ามาร่วมจำหน่ายสินค้าภายในงาน จะต้องผ่านการตรวจคัดกรอง ATK ก่อนเข้าจัดงานอย่างครบถ้วน รวมถึงผู้ที่เข้ามาชมงานต้องวัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างตามมาตรการฯ




SACIT ชวนชอปของขวัญงานคราฟต์ในดวงใจในงาน “SACIT Craft Fair 2021 ครั้งที่ 4 ณ เดอะมอลล์บางแค Grand Hall ชั้น G และร่วมติดตามการ live สดขายสินค้าในวันที่ 11 , 13, 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น.-20.00 น. ผ่านช่องทางเพจ facebook สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1289

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages