บ.ข.สเริ่มเดินรถทริปแรก เที่ยวฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์คแบบ ONE DAY TRIP - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 16, 2022

บ.ข.สเริ่มเดินรถทริปแรก เที่ยวฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์คแบบ ONE DAY TRIP



อ.ส.ค.จับมือบ.ข.ส.จัดทริปแรก “บขส. พาเพลิน เชิญชิมนม ชมฟาร์มไทยเดนมาร์ค @สระบุรีปลุกกระแสท่องเที่ยวเชิงเกษตรวิถีใหม่ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์คแบบONE DAY TRIP

 





นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) ​กล่าวว่า ตามที่อ.ส.ค.และบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.)ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ว่าด้วยการประสานความร่วมมือในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงเกษตรขึ้นภายใต้โครงการในการจัดการท่องเที่ยวเชิงเกษตรวิถีใหม่ (New Normal) โดยส่งเสริมการท่องเที่ยวสอดรับกับเส้นทางเดินรถของทาง บขส.และการท่องเที่ยวเชิงเกษตรฯของอ.ส.ค.นั้น ล่าสุดบ.ข.ส.ได้เริ่มดำเนินการทริปแรก“บขส. พาเพลิน เชิญชิมนม ชมฟาร์มไทยเดนมาร์ค @สระบุรี” ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาณ ฟาร์มไทย-เดนมาร์ค จังหวัดสระบุรีเพื่อร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงเกษตรภายในประเทศและสร้างการกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่นในอัตราค่าโดยสาร ท่านละ 429 บาท (สมาชิก บขส.Card ลดเหลือ 399 บาท) มีประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 300,000 บาท ทุกที่นั่ง (ราคานี้ ไม่รวมค่าเข้าและอาหารกลางวัน ของฟาร์มไทยเดนมาร์ค ราคา 299 บาท/ท่าน)

สำหรับใครที่สนใจ สามรรถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ งานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ กองสื่อสารองค์กรและการตลาด โทร 02-5378737, 084-0180635 หรือ บขส. สำหรับผู้เข้าร่วมเดินทางต้องได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และสามารถแสดงหลักฐานผ่าน Digital Health Pass บน หมอพร้อม แอปพลิเคชัน หรือแสดงผลตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ในวันเดินทาง

“อ.ส.ค.เชื่อมั่นว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเพื่อกระตุ้นและปลุกกระแสการท่องเที่ยวเชิงเกษตรวิถีใหม่แบบ ONE DAY TRIP ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค อ.มวกเหล็กจ.สระบุรีแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและจะทำให้คนไทยหันมาสนใจโคนมอาชีพพระราชทานมากยิ่งขึ้น” นายสมพร กล่าว

​นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว อ.ส.ค.ยังมาแผนที่ส่งเสริมกิจกรรมด้านท่องเที่ยวในฟาร์มอีกหลายรูปแบบให้น่าสนใจ อาทิ "โครงการATV@ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค"เพื่อเปิดให้บริการกับลูกค้าที่มาท่องเที่ยวและเยี่ยมฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์คมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages