SEMINAR | เพื่อนักอุตสาหกรรม สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ ร่วมกับ สถาบันไทย-เยอรมัน และ สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ จัดสัมมนา MANUFACTURING REVIEW @ CHONBURI - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 20, 2018

SEMINAR | เพื่อนักอุตสาหกรรม สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ ร่วมกับ สถาบันไทย-เยอรมัน และ สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ จัดสัมมนา MANUFACTURING REVIEW @ CHONBURI


บริษัท สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ จำกัด ร่วมกับ สถาบันไทย-เยอรมัน และ สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ จัดสัมมนา MANUFACTURING REVIEW @ CHONBURI เพื่อนำความรู้ทางเทคโนโลยีที่เป็นอัจฉริยะสู่ภาคอุตสาหกรรมการผลิตในภูมิภาคตะวันออก พร้อมพลิกโฉมอุตสาหกรรมสมัยใหม่ด้วยระบบอัตโนมัติจากบริษัทชั้นนำของโลกที่ร่วมโชว์นวัตกรรมทางเทคโนโลยีการผลิตสำหรับนักอุตสาหกรรม

ณัฐธิดา เอื้องพูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ จำกัด เผยว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตนิตยสารทางอุตสาหกรรม ซึ่งดำเนินธุรกิจมาถึง 17 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงข่าวสารทางเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมการผลิตไทยได้รับทราบข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำไปใช้และยกระดับประสิทธิภาพการผลิตให้แก่สถานประกอบการ ดังนั้นจึงจัดงานสัมมนา MANUFACTURING REVIEW @ CHONBURI ที่ได้ร่วมกับ สถาบันไทยเยอรมัน และ สถาบันมาตรวิทยา ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐที่สนับสนุนภาคอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความมุ่งหวังที่จะส่งเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยมีบริษัทชั้นนำของโลกที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นอัจฉริยะให้แก่นักอุตสาหกรรมการผลิตได้รับทราบ และนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้กับการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับ Industry 4.0

สำหรับหัวข้อที่น่าสนใจอันได้แก่ Manufacturing Workforce: กลยุทธ์การปรับตัวสู่สหกรรม 4.0, Metrology in Manufacturing และ World Class Manufacturing With 3T-Model (WCM, TPS, TPM, TQM) ซึ่งทั้ง 3 หัวข้อหลักนี้ บรรยายโดยวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญในภาคอุตสาหกรรมการผลิตซึ่งจะส่งผลให้ผู้ร่วมสัมมนาเกิดแนวความคิดใหม่ ๆและนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุง หรือเพิ่มศักยภาพสถานประกอบการของตนเอง อันจะเป็นแนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมไทยอย่างยั่งยืน

ในส่วนของไฮไลท์ในกิจกรรมงานสัมมนา MANUFACTURING REVIEW @ CHONBURI ผููู้้้้ี่เข้าร่วมงานจะได้พบกับเทคโนโลยีเครื่อง 3D Printing ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมจากเราวิศวกรในอุตสาหกรรมการผลิตเป็นอย่างมาก เพราะสามารถจำลองต้นแบบออกมาก่อนนำไปผลิตจริงได้ อันจะทำให้ผู้ผลิตสามารถลดต้นทุนการทำแม่พิมพ์ไปได้มาก นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเครื่องจักรกล และระบบไอทีทีเชื่อมโยงระบบการทำงานของเครื่องจักรกลให้เป็นอัตโนมัติ เพื่อให้ทุก ๆ กระบวนการผลิตสามารถทำงานเชื่อมโยงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและพร้อมก้าวสู่ Industry 4.0

บริษัท สมาร์ทเทรด พับลิเคชั่นส์ จำกัด มีเป้าหมายที่จะเป็นสื่อกลางในการส่งผ่านเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมการผลิตไทย เพื่อเป็นการพัฒนาและยกระดับขีดความสามารถของอุตสาหกรรมไทยให้ทัดเทียมในระดับสากล ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทจะมีกิจกรรมสัมมนาในลักษณะนี้อีก 3 ครั้ง คือ ที่จังหวัดปราจีนบุรี นครราชสีมา และ ระยอง หากท่านใดสนใจสามารถติดตามข่าวสารของบริษัทได้จากนิตยสารเมนูแฟคเจอริ่ง รีวิว ที่ www.manufacturing-review.com หรือ www.facebook.com/ManufacturingReview

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages