VICTAM ASIA 2018 | "วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล" เชื่อมั่นศักยภาพตลาดเกษตรไทย พร้อมปักหมุดงานแสดงสินค้าด้านอาหารสัตว์ และเมล็ดพืชครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชีย - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 15, 2018

VICTAM ASIA 2018 | "วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล" เชื่อมั่นศักยภาพตลาดเกษตรไทย พร้อมปักหมุดงานแสดงสินค้าด้านอาหารสัตว์ และเมล็ดพืชครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชีย


บริษัท วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Victam International) พร้อมผลักดันศักยภาพตลาดเกษตรไทยสู่ระดับภูมิภาค ปักหมุดจัดงาน "VICTAM ASIA 2018" งานแสดงสินค้าด้านอาหารสัตว์ และเมล็ดพืชครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร พร้อมโชว์ศักยภาพเทคโนโลยีอาหารสัตว์และธัญพืช หวังเปิดพื้นที่เพื่อการต่อยอดทางธุรกิจ

มร. เฮงค์ แวน เดอบัน (Henk Van de Bunt) รักษาการผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Victam International) ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ทางเราเล็งเห็นว่าประเทศไทยถือเป็นตลาดสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับเกษตรกรรมที่ใหญ่และมีประสิทธิภาพสูง วิคเทม อินเตอร์เนชั่นแนล จึงเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการจัดนิทรรศการตลอด 27 ปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากในทุก ๆ ปีที่ผ่านมา ปีนี้เราก็หวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากประเทศไทยในการจัดงาน VICTAM ASIA 2018 เหมือนเช่นทุกครั้ง"

VICTAM International ถือเป็นผู้นำด้านการจัดนิทรรศการแสดงสินค้าและการประชุมทางด้านอุตสาหกรรม เทคโนโลยี อาหารสัตว์ อาหารสัตว์น้ำ อาหารสัตว์เลี้ยง และอุตสาหกรรมการแปรรูปข้าว แป้ง ธัญพืช ซึ่งในปีนี้ได้จัดนิทรรศการขึ้นอีกครั้งที่ประเทศไทยในชื่อ "VICTAM ASIA 2018" โดยได้รับความร่วมมือจาก สมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย และบริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด เป็นพันธมิตรในการร่วมจัดงาน ซึ่งภายในงานจะเป็นการรวบรวมเทคโนโลยีสมัยใหม่จากผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีอาหารสัตว์ และอุตสาหกรรมการแปรรูปธัญพืช เพื่อนำเสนอให้แก่ผู้ประกอบการอื่น ๆ หรือผู้สนใจ ได้ทราบถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในกลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าว

นายบุญธรรม อร่ามศิริวัฒน์ เลขาธิการสมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย ในฐานะพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงาน กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในฐานะตัวแทนสมาคมผู้ผลิตอาหารสัตว์ไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน VICTAM ASIA 2018 ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานที่จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมอาหารสัตว์ไทย และอุตสาหกรรมแปรรูปธัญพืชให้ทั้งในระดับภูมิภาคเอเชีย และในระดับโลกได้มีความเข้าใจว่า ประเทศไทยมีศักยภาพพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมในกลุ่มนี้ อีกทั้งยังสร้างความแข็งแรง และพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการไทย ได้ทำธุรกิจ และพัฒนาต่อยอดอุตสาหกรรมให้สู้กับต่างประเทศได้"

ภายในงาน "VICTAM ASIA 2018" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร นอกจากจะเป็นการรวบรวมเทคโนโลยีการผลิตอาหารสัตว์ และการแปรรูปธัญพืชแล้ว ภายในงานยังมีการประชุมสัมมนาในหัวข้อต่าง ๆ ตลอดทั้ง 3 วันที่จัดงาน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมสัมมนาตามประเด็นหัวข้อที่สนใจว่าจะเป็น "Aquafeed Horizons Asia 2018", "FIAAP Animal nutrition Conference Asia 2018", "GRAPAS and Global Milling Conference Asia 2018", "Petfood Forum Asia 2018" และที่สำคัญทางสมาคมฯ ยังร่วมกับงาน VICTAM จัดงานสัมมนา "World Food Industry Perspectives" งานสัมมนาให้ความรู้และเป็นการสร้างความเข้าใจระหว่างผู้ผลิตอาหารสัตว์ เทคโนโลยี วัตถุดิบ นำเข้า ส่งออก และอุปกรณ์ให้เข้าใจกับผู้ซื้ออย่างแท้จริง ทั้งในด้านของกฎระเบียบ ข้อบังคับต่าง ๆ และรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการในอนาคต อีกทั้งยังนำสถานการณ์จริงมาแชร์ให้ฟังจากประเทศเวียดนามและบราซิล เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเราจะก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ กัน

นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ในฐานะผู้ร่วมจัดงานได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานครั้งนี้ว่า "นอกจากนิทรรศการแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ และการสัมมนาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้กับผู้สนใจแล้ว ทางผู้จัดงานยังมีความตั้งใจให้งานนี้เป็นการเปิดพื้นที่ให้กับผู้ประกอบการต่าง ๆ ได้มาพบปะกันเพื่อสร้างคอนเนคชั่น ใหม่ ๆ และภายในงานเรายังมีกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจเพื่อเพิ่มโอกาสในการมองหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการในงานอีกด้วย โดยมีบริษัทชั้นนำมากมายจากทั่วโลก กว่า 30 ประเทศ ที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองการใช้งานในธุรกิจของท่าน"

สำหรับงาน "VICTAM ASIA 2018" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมงานสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน โปรแกรมการสัมมนาในแต่ละวัน และลงทะเบียนร่วมงานผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.victamasia.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 640 8013

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages