พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท คว้าแชมป์ลำดับที่ 6 รีสอร์ทยอดนิยมในไทย จาก CONDÉ NAST TRAVELER READERS’ CHOICE AWARD ประจำปี 2563 - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 29, 2020

พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท คว้าแชมป์ลำดับที่ 6 รีสอร์ทยอดนิยมในไทย จาก CONDÉ NAST TRAVELER READERS’ CHOICE AWARD ประจำปี 2563

Phi%2BPhi%2BIsland%2BVillage%2BBeach%2BResort%2B01

พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) ) รีสอร์ทแนวธรรมชาติบนเกาะพีพี คว้ารางวัล Condé Nast Traveler Readers' Choice Awards ประจำปี 2563 ซึ่งได้รับการขนานนามว่า เป็นรีสอร์ทยอดนิยมอันดับที่ 6 จาก 20 รีสอร์ทในประเทศไทย โดยรางวัล Condé Nast Traveler Readers ’Choice Awards เป็นรางวัลที่จัดขึ้นมายาวนานและมีชื่อเสียงที่สุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับการโหวตจากผู้อ่าน Condé Nast Traveler มากกว่า 715,000 คน

นายเชาว์ ตรีณาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับหกของประเทศไทยจากรางวัล Condé Nast Traveller 2020 Readers ’Choice Awards นี่คือความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างแท้จริง ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของประสบการณ์ของแขกที่ได้รับจากเรา จากทุกองค์ประกอบของรีสอร์ทที่ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและความประทับใจของผู้เข้าพัก และเรายังรู้สึกซาบซึ้งที่ได้มีโอกาสมอบสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่ธรรมชาติ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้”

“พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ท่ามกลางทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหวครอบคลุมพื้นที่กว่า 160 ไร่ และหาดทรายสีขาวละเอียดทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อนซี้ และชาวเมืองให้ได้มาฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้สดชื่น ด้วยความบริสุทธ์ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ภายในรีสอร์ทบรรยากาศหมู่บ้านภาคใต้ของไทย ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย รวมถึง “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (The Marine Discovery Centre) ที่อยู่ภายในรีสอร์ทให้ผู้เข้าพักได้เปิดโลกใต้ท้องทะเลไปพร้อม ๆ กับการอนุรักษ์สัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ของประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 075 628 900 อีเมล์ reservations@phiphiislandvillage.com หรือเวไซต์ www.phiphiislandvillage.com และอัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษได้ทาง Facebook: Phi Phi Island Village Beach Resort

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ จุฑาภรณ์ (แนน) โทร. 095 442 4653

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages