“PPPGC” เปิดบ้านต้อนรับ คณะสื่อมวลชน ในโอกาศเข้าเยี่ยมชมกิจการของบริษัทฯ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 29, 2020

“PPPGC” เปิดบ้านต้อนรับ คณะสื่อมวลชน ในโอกาศเข้าเยี่ยมชมกิจการของบริษัทฯ



นายชัยทัศน์ วันชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ จำกัด หรือ PPPGC “โครงการอุตสาหกรรมปาล์มครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย” (โครงการปาล์มคอมเพล็กซ์) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและทีมงาน ให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนพร้อมพาเยี่ยมชมโรงงานและกระบวนการผลิต ณ บริษัท พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ จำกัด อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์

ด้านเป้าหมายผลการดำเนินธุรกิจในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่5,000-6,000 ล้านบาท จากโครงการปาล์มคอมเพล็กซ์ ที่สามารถดำเนินธุรกิจได้เต็มกำลังการผลิต รวมถึงปัจจัยบวกจากนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมการใช้น้ำมันดีเซลหมุนเร็ว B10 เป็นน้ำมันดีเซลหลักของประเทศ ซึ่งมีผลทำให้ปริมาณการใช้ไบโอดีเซล (B100) ในประเทศเติบโตสูงขึ้น

สำหรับโครงการปาล์มคอมเพล็กซ์ หรือ โครงการอุตสาหกรรมปาล์มครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย เกิดขึ้นภายใต้การร่วมทุนกลุ่มพันธมิตร 3 ราย ได้แก่ บริษัท ทีซีจี โฮลดิ้งส์ จำกัด ในสัดส่วน 51% บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ในสัดส่วน 40% และบริษัท อาร์ดี เกษตรพัฒนา จำกัด ในสัดส่วน 9% ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 1,000 ไร่ รวมมูลค่าการลงทุนและเงินทุนสำหรับหมุนเวียนในกิจการ 4,600 ล้านบาท ที่อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages