ศิลปินน้องใหม่วง EASE (อีส) ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอไม่คิดอะไร” - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 30, 2020

ศิลปินน้องใหม่วง EASE (อีส) ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “เธอไม่คิดอะไร”



EASE (อีส) วงดนตรี Retro Pop น้องใหม่ จากสังกัดค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่มี สมาชิก 2 หนุ่ม ภัท - กฤษภาส ทองอ่อน (ร้องนำ), ตอง - นิตนันท์ ถิรสิริสิน (กีตาร์) เป็นการรวมตัวกันระหว่าง 2 นักศึกษาวิชาดนตรี ซึ่ง ภัท จบจากคณะดุริยางคศาสตร์มหาวิทยาลัยศิลปากร และ ตอง จบจากดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งทั้งคู่ได้เริ่มเล่นดนตรีกลางคืนด้วยกัน และได้มีโอกาสประกวดในโครงการ Melody Of Life ครั้งที่ 7 ปี 2013 หลังจากนั้นคงเหลือสมาชิกที่ยังทำเพลงกันอยู่คือ ภัทและตอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของวง EASE (อีส)ในปี 2019 ทั้งคู่ได้ปล่อยผลงานเพลงแรกให้ฟังกันคือเพลง “จดจำ” และในปีเดียวกันกับผลงานเพลงที่ 2 คือเพลง “ขอโทษที่ไม่ลืม” ซึ่งทุกคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว

 


เอกลักษณ์ของ วง EASE คือฟังง่ายและเต็มไปด้วยความจริงใจเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ล่าสุด 2 หนุ่ม วง EASE ส่งซิงเกิลเพลง “เธอไม่คิดอะไร” (Just Nothing)
เป็นเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่อาจจะไม่สมหวัง คนที่ชอบให้ความหวังตัวเอง คิดไกลและคิดไปเอง สุดท้ายก็เลยต้องเจ็บเอง เพราะอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไร

ติดตามเพลง “เธอไม่คิดอะไร” (Just Nothing) – EASE (อีส) ได้ทาง Youtube/LOVEiS+ , Facebook.com/LOVEiS, Facebook.com/ EASE, Instagram : @Loveis_Ent , Instagram : @ease_band

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages