ซีพี เฟรชมาร์ท ปรับโฉมใหม่ สาขาศรีโสธร จ.ฉะเชิงเทรา “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคากันเอง” พร้อมบริการส่งถึงบ้าน รับวิถี New Normal - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 27, 2020

ซีพี เฟรชมาร์ท ปรับโฉมใหม่ สาขาศรีโสธร จ.ฉะเชิงเทรา “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคากันเอง” พร้อมบริการส่งถึงบ้าน รับวิถี New Normal

CP%2Bfreshmart%2B1

นายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีฉลองเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาศรีโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งปรับเปลี่ยนรูปแบบโฉมใหม่มีความทันสมัย รับวิถีปกติใหม่หรือ New normal ด้วยแนวคิด “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง” พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ในทุกๆ วัน ช่วยเพิ่มระยะห่างทางสังคมและลดโอกาสการแพร่เชื้อให้กับผู้บริโภคชาวฉะเชิงเทรา โดยมี นายศักดิ์สิทธิ์ ฉันททิพย์ญาณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมงานด้วย



CP%2Bfreshmart%2B2

นายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท รูปแบบใหม่ เป็นโอกาสที่ดีของชาว จ.ฉะเชิงเทรา ที่จะได้รับประทานอาหารที่ดี มีคุณภาพ มาให้บริโภคกัน เพราะอาหารเป็นต้นทางของสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างมาตรฐานอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ในจังหวัดได้เรียนรู้อีกด้วย


CP%2Bfreshmart%2B3

นายศักดิ์สิทธิ์ ฉันททิพย์ญาณ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาศรีโสธร เป็นสาขาที่ 4 ของ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้ ร้านซีพี เฟรชมาร์ทจะเน้นขายผลิตภัณฑ์แช่แข็งและเครื่องปรุง ตอนนี้ทางร้านจะเน้นของสด ไม่ว่าจะเป็นหมู ไก่ ไข่ไก่ และเป็ด รวมถึงผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ เช่น กุ้ง ปลาดอร์รี่ ทุกอย่างจะถูกจัดส่งจากฟาร์มและแหล่งผลิตตรงมาที่ร้าน เพื่อนำเสนอสินค้าสดใหม่ มีคุณภาพ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ให้กับผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารทุกวัน

“ช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ถือเป็นโอกาสของร้านซีพี เฟรชมาร์ท เพราะผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านวางจำหน่ายมีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นใจใน โดยเฉพาะตอนนี้เราเน้นการชำระแบบไร้เงินสด ด้วยการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น True Money Wallet ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางจับจ่ายให้กับผู้บริโภคมากขึ้น โดยในปีหน้าจะขยายให้ครอบคลุมทุกอำเภอของ จ.ฉะเชิงเทรา” นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าว

CP%2Bfreshmart%2B5

ร้านซีพี เฟรชมาร์ท โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด ไข่ไก่ เนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน และด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะ เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มีทั้งเนื้อหมูปรุงรส เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภทอย่างครบครัน โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่เป็นระบบ Double Cooling มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบนและด้านล่างควบคู่กัน ทำให้สามารถคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco friendly ใช้พลังงานน้อยลง พร้อมกันนี้ ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิดเพิ่มขึ้น ขณะที่อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ก็ยังคงมีวางจำหน่ายเช่นเดิม

CP%2Bfreshmart%2B4

สำหรับสาขาฉะเชิงเทรา-ศรีโสธร จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ไข่ไก่เบอร์ 3 แพ็กขนาด 30 ฟอง เนื้ออกไก่ เนื้อสะโพกหมู เกี๊ยวกุ้งสับ และปลาแพนกาเซียสดอร์รี่แล่ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น โดยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.

นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 5 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages