“ผม” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก singer songwriter รุ่นใหม่ เบน มา ม. แอบแฝงเนื้อหา ชวนคนฟังจับความหมาย - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 16, 2020

“ผม” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก singer songwriter รุ่นใหม่ เบน มา ม. แอบแฝงเนื้อหา ชวนคนฟังจับความหมาย

 







หลายคนคงคุ้นหูกับชื่อ BEN MA MORE ( เบน มา ม. ) ศิลปินจากบ้าน LABo นักร้องนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ มากความสามารถทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง โดยเฉพาะแนวเพลง Funk POP / Retro POP จากผลงานเพลงที่ผ่านมาหลายคนอาจเริ่มรู้จักเค้ามาบ้างแล้ว ROM – COM, ผิงไฟ และล่าสุดเบนส่งซิงเกิ้ลใหม่ ที่มีชื่อว่า “ผม”

“ผม” (Me) ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก BEN MA MORE เพลงนี้เป็นเพลงที่เบนมีแรงบันดาลใจจาก status ของเพื่อนที่โพสว่า "ถ้าผมหายไป แปลว่าช่างไม่เข้าใจคำว่า เอาออกนิดเดียว” และรู้สึกว่าเป็นประโยคที่โดนใจและหักมุมดี จนได้ไอเดียเอามาแต่งเป็นเพลงนี้ ซึ่งเบนได้แฝงกิมมิกเอาไว้ให้เป็นเพลงรักซึ้งๆ ผสม ดราม่าในตอนแรก แต่ถ้าลองฟังหลายๆรอบ จนรู้ที่มาที่ไปของเพลงแล้ว อาจจะทำให้เข้าใจหรือตีความเปลี่ยนไปตามเนื้อเพลงก็ได้ ในส่วนของการทำงาน เบนยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ อย่าง บิว-รังสรรค์ ปัญญาใจ และ อ๊อฟ-อนุชา โอเจริญ ในทุกขั้นตอนเหมือนเดิม

สุดท้าย เบน ฝากข้อความถึงแฟนเพลงว่า... “อยากฝากถึงคนฟัง ให้ลองฟังเพลงกันก่อน ถ้าใครฟังรอบแรกโดยไม่รู้มาก่อนว่าเบนแอบแฝงเนื้อหาอะไรไว้ แล้วสามารถจับความหมายจริงๆของมันได้เองนี่คือสุดยอดไปเลยครับ และหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการฟังเพลงนะครับ” เบนทิ้งท้าย

สามารถติดตามผลงานเพลง “ผม” (Me) พร้อมมิวสิควิดีโอนี้ได้ทาง Facebook.com/Labo Label, Facebook.com/BEN MA MORE Instagram : Labo_Label, Instagram : benmamore , Youtube/LABo

2 comments:

Post Bottom Ad

Pages