ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ร่วมรณรงค์ ในกิจกรรม Earth Hour ปิดไฟให้โลกยั่งยืน พร้อมส่งวีดีโอไวรัล ปลุกกระแสรักษ์โลก - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, March 27, 2021

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ร่วมรณรงค์ ในกิจกรรม Earth Hour ปิดไฟให้โลกยั่งยืน พร้อมส่งวีดีโอไวรัล ปลุกกระแสรักษ์โลก

 




ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้านการบริหารจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น โดยล่าสุดได้รับรางวัล องค์กรที่ยั่งยืนที่สุดในโลก ประจำปี 2021 ซึ่งวันนี้เดินหน้าสานต่อสนับสนุนกิจกรรมลดการใช้พลังงาน เอิร์ธอาวเออร์ 2021 (Earth Hour 2021) ซึ่งเป็นแนวคิดของกองทุนสัตว์ป่าโลก (World Wildlife Fund หรือใช้ชื่อย่อว่า WWF) เพื่อลดการใช้พลังงานในช่วงเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 – 21.30 น.

สเตฟาน นูสส์ ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยว่า ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ขอร่วมสนับสนุน Global Campaign Earth Hour 2021 ในปีนี้ ซึ่งนับว่าเป็นโครงการที่เราจะช่วยลดการปล่อยคาร์บอนในชั้นบรรยากาศของโลกเราได้อย่างง่ายๆ เพียงการปิดไฟ 1 ชั่วโมง เราทุกคนควรร่วมมือกันอย่างจริงจังเพื่อปกป้องอนาคตของเรา และเพื่ออนาคตของโลก ด้วยมือของเรา”

กิจกรรมเอิร์ธอาวเออร์ เป็นกิจกรรมหนึ่งเสมือนเป็นจิ๊กซอว์ในการลดการใช้พลังงานเพื่อสร้างความยั่งยืนให้โลกของเรา แม้จะเป็นเวลาเพียง 1 ชั่วโมงก็ตาม แต่ถ้าทุกคนช่วยกัน จะสามารถลดการปล่อยคาร์บอนได้จำนวนมหาศาล

นอกจากนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังได้จัดทำวีดีโอไวรัล ร่วมรณรงค์ ปิดไฟเพื่อให้โลกยั่งยืน ช่วยปลุกกระแสให้คนไทยตระหนักถึงการมีส่วนร่วมให้โลกเย็นลง ด้วยการปิดไฟทุกครัวเรือน โดยวีดีโอ ได้เผยแพร่ทาง https://www.youtube.com/watch?v=J6Pe2GQov-M โดยผู้จิตอาสาหัวใจสีเขียว สามารถส่งต่อเพื่อร่วมรณรงค์ให้คนไทยช่วยกันดับไฟเพื่อโลกของเรา

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

เป้าหมายของชไนเดอร์ อิเล็คทริค คือการช่วยให้ทุกคนใช้พลังงานและทรัพยากรได้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อมโยงความก้าวหน้าและความยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของทุกคน เราเรียกสิ่งนี้ว่า Life Is On

ภารกิจของเราคือการเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัลกับคุณ เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน

เราขับเคลื่อนการปฏิรูปสู่ดิจิทัล ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีชั้นนำของโลกด้านพลังงานและกระบวนการจัดการ เข้ากับผลิตภัณฑ์ตั้งแต่จุดเชื่อมต่อปลายทางไปยังคลาวด์ ระบบควบคุม รวมถึงซอฟต์แวร์และการบริการครอบคลุมตลอดวงจรชีวิตการทำงานทั้งหมด เพื่อสร้างศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กรแบบบูรณาการ ทั้งสำหรับบ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม

เราคือบริษัทระดับโลกที่มีการดำเนินงานในระดับท้องถิ่นมากที่สุด เราสนับสนุนมาตรฐานระบบเปิดและระบบนิเวศของคู่ค้าที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้าในการทำตามวัตถุประสงค์อย่างมีเป้าหมายร่วมกัน และคุณค่าในการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวพร้อมขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages