อุ๋ย บุดดาเบลส ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด นำเสนอมุมมองชีวิตผ่านเพลง “บิน” - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 25, 2021

อุ๋ย บุดดาเบลส ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด นำเสนอมุมมองชีวิตผ่านเพลง “บิน”




“อุ๋ย นที เอกวิจิตร์” หรือที่เรารู้จักกันในนาม "อุ๋ย (Oui Buddhabless)” จากผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง ตัวท๊อปเท่านั้น, ไม่ต้องล้าง, ทำให้ตาย, ไม่ควรคิดถึงเธอ กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปสักพักใหญ่ๆ การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับผลงานที่พิเศษตรงที่นำเสนอความเป็น reggae-pop ที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ภายใต้สังกัดค่ายเพลง PROMBUAK




ซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง “บิน (freedom)” เพลงนี้นำเสนอมุมมองของชีวิตที่ได้ผ่านมาทั้งของตัวเองและของคนรอบตัว โดยถ่ายทอดมาในภาษาของ Oui BuddhaBless ทำให้เพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงที่เข้าใจในสัจธรรมของชีวิตว่าการที่เรารักใครสักคนจริงๆ เราน่าจะให้เค้ามีอิสรภาพในการเลือกทางเดินชีวิต เหมือนกับนกที่โดนขังอยู่ในกรง ไม่ว่ากรงจะสวยแค่ไหนก็คงไม่มีความสุขเท่าได้บินออกไปอย่างอิสระเสรี




“จากการได้ศึกษาธรรมมะ ได้เห็นสัจธรรมมากมายในชีวิตเรา มุมมองผมอาจจะเปลี่ยนแต่นั่นคือเรื่องจริงที่สุด ถ้าทุกคนได้เรียนรู้ถึงสิ่งนี้ การรักใครสักคน ต้องไม่สร้างความทุกข์ให้กับเขาและเรา เพลงนี้ อาจสร้างมุมมองใหม่คนที่มีความรักทุกๆคนนะครับ” อุ๋ย กล่าวสรุป

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “บิน (freedom)” ศิลปิน Oui Buddhabless ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/ Oui Buddhabless Instagram : prombuak / guioui

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=7ZJkrUnZWxU

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages