"ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ" ให้ทีมหมอแพทย์-พยาบาล ชลบุรี สู้โควิด - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 29, 2021

"ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ" ให้ทีมหมอแพทย์-พยาบาล ชลบุรี สู้โควิด

1%2B%25287%2529


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เดินหน้าเติมเสบียงอาหารคุณภาพปลอดภัย ให้แก่นักรบเสื้อกาวน์อย่างต่อเนื่อง ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อลดภาระการจัดเตรียมอาหารแก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณในการปฎิบัติหน้าที่ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้แก่ นายแพทย์ปิยะวิทย์ หมดมลทิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพานทอง พร้อมด้วย ร้อยเอก ดร.จองชัย วงศ์ทรายทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี เขต 2 ในฐานะตัวแทนชาวชลบุรี โดยมี นายณัฐฆัฏ แสนสุข ตัวแทน ซีพีเอฟ เป็นผู้ส่งมอบที่ โรงพยาบาลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี


2%2B%25284%2529


นายแพทย์ปิยะวิทย์ หมดมลทิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพานทอง กล่าวว่า ขอขอบคุณ ซีพีเอฟ ที่ได้มอบอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ รวมถึงสนับสนุนการทำงานและแบ่งเบาภาระของแพทย์-พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยโควิด ตลอด 24 ชั่วโมง

และในวันเดียวกันนี้ นายณัฐฆัฏ แสนสุข พร้อมด้วย นางสาวบุณฑริกา บุญหนุน ร่วมเป็นผู้แทนซีพีเอฟ นำชาวซีพีเอฟจิตอาสา ร่วมกันส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานหลากหลายเมนู ให้แก่ นายแพทย์องอาจ ดีศิริ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี


3%2B%25286%2529


นายแพทย์องอาจ ดีศิริ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลชลบุรี และ ร้อยเอกดร.จองชัย วงศ์ทรายทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี เขต 2 ได้กล่าวขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่ให้การสนุนอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ที่อร่อย และสะอาดปลอดภัย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ป่วย ไม่ทอดทิ้งชาวชลบุรีท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงการระบาดล่าสุด

ด้าน นายณัฐฆัฏ แสนสุข ผู้แทนซีพีเอฟ กล่าวว่า โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ดำเนินการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” โดยซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้ได้ทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเพียงพอ พร้อมทั้งร่วมเป็นกำลังใจและช่วยอำนวยความสะดวกในการเตรียมอาหารพร้อมทานที่ปลอดภัย เพื่อเสิร์ฟแก่บุคลากรทุกคน ให้มีแรงกายแรงใจสู้กับเชื้อโควิด และดูแลปกป้องประชาชนไทยอย่างเต็มกำลัง

ส่วน นางสาวบุณฑริกา บุญหนุน กล่าวว่า ซีพีเอฟยังคงเดินหน้าสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลาการทางการแพทย์ นับตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด จากวันแรก...ถึงวันนี้ CP-CPF มอบอาหารพร้อมทานเพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ iMU ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ

ซีพีเอฟ ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สร้างความมั่นคงทางอาหารให้คนไทยและประชากรโลกอย่างเพียงพอ ภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน เพื่อประเทศ ประชาชน และบริษัทฯ เดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลือด้านอาหารตามนโยบายเครือซีพีอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งเคียงในการข้างคนไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages