พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ การบริหารจัดการ การลงทุน ระหว่างกองทุนหมู่บ้าน บ้านพระปรางค์ จังหวัดสุโขทัย กับบริษัท มิดเดิลมาร์ช แคปปิตอล เจแปน จำกัด - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 30, 2022

พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ การบริหารจัดการ การลงทุน ระหว่างกองทุนหมู่บ้าน บ้านพระปรางค์ จังหวัดสุโขทัย กับบริษัท มิดเดิลมาร์ช แคปปิตอล เจแปน จำกัด



นายสมนึก สุกอร่าม (คนที่ 3 จากขวา) ประธานกองทุนหมู่บ้าน บ้านพระปรางค์ จังหวัดสุโขทัย และ นายวีร์จิตร จุลมณีโชติ (คนที่ 4 จากซ้าย) ตัวแทน บริษัท มิดเดิลมาร์ช แคปปิตอล เจแปน จำกัด ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ การบริหารจัดการ การลงทุนกองทุนหมู่บ้าน บ้านพระปรางค์ พร้อมด้วย นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ, นายเจริญ ตระการฤทธิ์, นายสมยงค์ จ้อยทอง, นางเสาวลักษณ์ ภักดีประพันธ์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ และนายกฤษฏา ไชยคงดีสวัสดิ์ ประธานเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองภาคใต้ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

สำหรับการทำบันทึกความเข้าใจครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้จากเงินออม/หุ้นและผลกำไร ของกองทุนหมู่บ้าน บ้านพระปรางค์ มาลงทุนเพื่อให้กองทุนหมู่บ้านได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาตลาดทุนของไทย อีกทั้งเป็นโอกาสให้กับกองทุนหมู่บ้านที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน เพื่อนำไปเป็นทุนในการพัฒนาโครงการและการดำเนินงานของกองทุนหมู่บ้าน ส่งเสริมสวัสดิการของสมาชิกกองทุนฯ ให้ได้รับผลประโยชน์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยทีมงานในการเข้ามาดูแลการบริหารจัดการกองทุน เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการด้านการลงทุนโดยเฉพาะ มั่นใจว่าโครงการดังกล่าวจะก่อเกิดประโยชน์อย่างสูงสุด ต่อกองทุนหมู่บ้าน บ้านพระปรางค์และกองทุนอื่น ๆ ต่อไป ณ โรงแรมสุโขทัยเฮอริเทจ รีสอร์ท อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย เมื่อเร็ว ๆ นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages