ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 มิ.ย.นี้ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 30, 2022

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 มิ.ย.นี้

 Sing-2016


                                                                                



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ร้องจริง เสียงจริง (Sing)” : เรื่องราวในโลกคู่ขนาน ที่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ “บัสเตอร์ มูน” โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูกิจการที่กำลังหมดประกายของเขา ให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก



arafat-khan-bx-boys-for-life

                                                                                  





เวลา 20.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่หูขวางนรก ตลอดกาล (Bad Boys for Life)” : เรื่องราวของคู่หูเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนซี้แห่งไมอามี่ “ไมค์ โลว์รี และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์” ไม่ว่าจะกี่ภารกิจทั้งสองก็ปิดคดีได้ไม่มีพลาด ถึงแม้งานจะออกมาดูทุลักทุเลก็ตาม แต่ครั้งนี้อาจถึงคราวสิ้นสุดของตำนาน เมื่อ “มาร์คัส” ต้องการชีวิตเกษียณ มีชีวิตดูลูกหลานเติบโต ตรงข้ามกับ “ไมค์” ที่ถูกลอบสังหารและต้องการแก้แค้น


chicago-fire-1


เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9 ตอน 11 (Chicago Fire Season 9 EP.11)” : มีการเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ที่มีความผูกพันกับหน่วยซีเอฟดี ระหว่างทดสอบการทำงานด้านควบคุมเซิฟเวอร์ “ไวโอเล็ต” ได้รับข้อความลึกลับที่ส่งถึงเธอ “เบรตต์” ค้นพบว่านั่นไม่ใช่คำขู่ธรรมดา แต่มีที่มาที่พิสูจน์ได้จากอดีตของทั้งสอง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages