บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จัดงาน “NUSA CSR OPEN HOUSE MIRACLE FAMILY “ ขึ้นที่ เลเจนด์สยามพัทยา เพื่อเปิดบ้านต้อนรับสมาชิกต้นไม้มหัศจรรย์เป็นครั้งแรก มั่นใจในศักยภาพที่จะพานักลงทุนสู่ความมั่งคั่งสีเขียว ทั้งสุขภาพและการเงิน - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 29, 2022

บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จัดงาน “NUSA CSR OPEN HOUSE MIRACLE FAMILY “ ขึ้นที่ เลเจนด์สยามพัทยา เพื่อเปิดบ้านต้อนรับสมาชิกต้นไม้มหัศจรรย์เป็นครั้งแรก มั่นใจในศักยภาพที่จะพานักลงทุนสู่ความมั่งคั่งสีเขียว ทั้งสุขภาพและการเงิน

 


นอกจากนี้ยังเปิดตัวพร้อมสร้างโอกาสแก่เกษตรกรไทยเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกโครงการ”ต้นไม้มหัศจรรย์” เพื่อเข้ามามีส่วนในแผนดำเนินการปลูก อย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ในรูปแบบ Contact Farming เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้แก่กลุ่มเกษตรกรที่สนใจเข้ามาปลูกพืช กัญชง กัญชา

โดยในงานนี้โดยได้รับประสานความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชนมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ คุณ ประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, ดร.ธัชพล กาญจนกูล EEC, นพ.ขวัญชัย วิศิษฐานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันการแพทย์แผนไทย

 

ภายในงานนอกจากเปิดให้ชมแปลงปลูก ยังมีการแสดงนิทรรศการ และรวบรวมสินค้า ในอุตสาหกรรม กัญชง – กัญชา ทั้งภาครัฐและเอกชน ยังมีการจัดงานสัมมนาจากนักวิชาการ เพื่อให้ความรู้ไขข้อข้องใจ และกับผู้ที่สนใจสำหรับนำไปปรับใช้สร้างอาชีพ สร้างรายได้ในอนาคต อย่างถูกต้องตามกฏหมาย อาทิ พท.ภ บัญชา สุวรรณธาดา(ศาสตร์มะเร็งกับกัญชา),พ.ท.ต.ธนันวัฒน์ ธีรพัฒน์ชญา ,รศ.วีรชัย พุทธวงศ์(อ.อ๊อด),คุณปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และคุณหมอของขวัญ

พร้อมกันนี้ รพ.พานาซี ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือ ณุศาฯ เปิดยุทธศาสตร์ใช้ Green Medicine ในศาสตร์แพทย์แผนไทย ผสานศาสตร์ทางการแพทย์ของเยอรมัน สกัดสาร CBD ที่ได้จากกัญชงกัญชา เราจะแจกน้ำมันกัญชง กัญชา (CBD) ช่วยฟื้นฟูผู้ป่วยมะเร็ง 1,000 ขวด ฟรี โดยผู้ป่วยมะเร็งท่านใดที่สนใจสามารถขอรับได้ที่ http://www.panacee.com/ หรือ line @ panacee


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages