AMR โชว์เทคโนโลยี AI-IoT ระบบบริหาร ‘Smart Factory’ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 11, 2023

AMR โชว์เทคโนโลยี AI-IoT ระบบบริหาร ‘Smart Factory’


AMR รุกตลาด AI -IoT และหุ่นยนต์อัตโนมัติขนของ AGV พร้อมรับงานออกแบบติดดั้งระบบบริหารจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ Smart Factory ขนาดใหญ่ในแบบ Turnkey ปิ้งไอเดียเล็งพัฒนาคลังสินค้าอัตโนมัติให้เช่ารองรับความต้องการและสนองแนวโน้มการเติบโตด้านคลังสินค้าในอนาคต



นายณัฎฐชัย ศิริโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMR เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าต่อยอดและขยายธุรกิจเกี่ยว AI-IoT และหุ่นยนต์อัตโนมัติขนของ AGV ในคลังสินค้าอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ (New S-curve) เพราะคลังสินค้าอัจฉริยะ(Smart Factory) ทำให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนการจัดเก็บสินค้าและค่าดำเนินการลงอย่างเป็นรูปธรรม 


“AMR มั่นใจว่าคลังสินค้าอัตโนมัติจะเป็นนวัตกรรมที่ปฏิวัติการบริหารจัดการและมาทดแทนคลังสินค้าแบบเดิมในอนาคต เพราะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น ลดต้นทุนจากการลดปริมาณคนและอุปกรณ์ขนย้ายให้น้อยลง เพิ่มเวลาทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งผลให้สามารถเพิ่มปริมาณสินค้าในพื้นที่ขนาดเดิม ทั้งยังง่ายต่อการซ่อมบำรุงรักษา ควบคุมได้ ยิ่งในคลังสินค้าที่ระมัดระวังการปนเปื้อน หรือห้องเย็นที่อุณหภูมิต่ำซึ่งเป็นข้อจำกัดกับการใช้คนทำงาน พร้อมเล็งพัฒนาคลังสินค้าอัจฉริยะให้เช่ารองรับความต้องการและสนองแนวโน้มการเติบโตด้านคลังสินค้าในอนาคต” นายณัฎฐชัย กล่าวในตอนท้าย

#AMR #AI-IoT #ระบบบริหารจัดการอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ #ต่อยอดขยายธุรกิจ 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages