“ไวไว” เตรียมจัด “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023” ส่งโค้ชระดับทีมชาติฝึกทักษะ ผลักดันเยาวชนสู่การเป็นนักฟุตบอลตัวจริง - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 11, 2023

“ไวไว” เตรียมจัด “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023” ส่งโค้ชระดับทีมชาติฝึกทักษะ ผลักดันเยาวชนสู่การเป็นนักฟุตบอลตัวจริง

 

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆที่สร้างสรรค์ ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สำหรับ โครงการ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY ” ที่เป็นหนึ่งในแรงผลักดันและต่อยอดให้กับเยาวชนที่มีความรักและความใฝ่ฝันการเป็นนักฟุตอล ให้ไปสู่สนามในฐานการเป็นนักฟุตบอลตัวจริง และในปีนี้ “WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023 ” ยังคงยืดวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ฝึกฝนทักษะในกีฬาฟุตบอล จากโค้ชผู้มีความชำนาญ ผ่านการจัดคลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่

สำหรับโครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY นับเป็นการเปิดหลักสูตรฝึกทักษะฟุตบอลเยาวชนเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้แคมเปญ “ทำวันนี้...ทำไวไว” โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เพื่อต้องการสนับสนุนให้เยาวชนทำในสิ่งที่รักอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของแคมเปญ ทำวันนี้...ทำไวไว ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยได้ลงมือทำตามฝัน ตั้งแต่วันนี้ และคอยสนับสนุนให้เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จนไปถึงความฝันที่เป็นจริง อีกทั้งกีฬาฟุตบอลยังเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และด้วยความมุ่งมั่นและศักยภาพของเด็กไทย ทาง “ไวไว” จึงมีความตั้งใจและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเยาวชนไทย สู่ความเป็นเลิศในฐานะนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตให้ได้




โดยจะทำการเปิดรับสมัครเยาวชนที่มีความสามารถและสนใจในกีฬาฟุตบอล ทั้งชาย – หญิง อายุ 7-12 ปี จาก 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมฝึกฝนทักษะต่าง ๆ จากสต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC Lincense) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย จำนวนสนาม ละ 100 คน หลังจากนั้นคัดเลือกน้อง ๆ จังหวัดละ 3 คน เพื่อเป็นตัวแทนเข้าสู่รอบ FINALSTAGE ซึ่งจาก รอบ FINALSTAGE จากน้อง ๆ รวม 36 คน จะถูกคัดเลือกเหลือ 16 คน เพื่อเข้าแคมป์ฝึกสอน ที่โรงเรียนท่าข้าม ยูไนเต็ด จังหวัดชลบุรี โดยใช้ชีวิตอยู่ซ้อมด้วยกันแบบนักกีฬาฟุตบอล เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน สุดท้ายกับการคัดเลือก น้อง ๆ เพียง 3 คน เพื่อรับทุนในการศึกษาต่อ กับทางโรงเรียนท่าข้าม ยูไนเต็ด จังหวัดชลบุรี ต่อไป



นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เจ้าของแคมเปญ “ทำวันนี้...ทำไวไว” เผยว่า “โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY เป็นโครงการที่เราให้ความสำคัญพร้อมที่จะสนับสนุนเด็ก ๆ และเยาวชนไทย ผู้มีใจรักในด้านกีฬาฟุตบอล ให้สู่ความเป็นมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ ซึ่งกระแสตอบรับในสองปีที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากท่านผู้ปกครองที่สนับสนุนพร้อมส่งลูกหลานมาร่วมคัดเลือกเข้าสู่โครงการฯ อย่างต่อเนื่อง นับพัน ๆ คน และมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี และในปีนี้ การฝึกอบรม WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2023 ยังคงความเข้มข้นอย่างแน่นอน โดยมีผู้ชำนาญการในกีฬาฟุตบอล สต๊าฟโค้ชระดับทีมชาติ (AFC Lincense) และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมโครงการเช่นเคย โดยจะมีการเปิดรับสมัครทางช่องทางออนไลน์ Facebook : WAIWAI FOOTBALL ACADEMY อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป และทำการฝึกสอนในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึง เดือนธันวาคม 2566 เวลา เริ่มจังหวัดแรกนครราชสีมา , ศรีสะเกษ, สุรินทร์, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, ร้อยเอ็ด, ยโสธร, เลย, อุดรธานี, บึงกาฬ และ นครพนม จนครบ 12 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งน้อง ๆ ผู้ได้รับคัดเลือก จะได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลต่าง ๆ ฟรี, ชุดฝึกซ้อมฟรี และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตร เพื่อต่อยอดสู่โรงเรียนกีฬาชั้นนำ และอนาคตการก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพต่อไป เชิญชวนให้น้อง ๆ มาร่วมสมัครคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-995-9574, 095-794-6350 และ 091-743-5123

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages