“ทอม แฮงส์-โรบิน ไรต์” นำทีม Forrest Gump กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ในตัวอย่างภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจแห่งปี “Here” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, July 7, 2024

“ทอม แฮงส์-โรบิน ไรต์” นำทีม Forrest Gump กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา ในตัวอย่างภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจแห่งปี “Here” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

 1719934563567

เตรียมร่วมเดินทางเฝ้ามองทุกช่วงเวลาของชีวิตไปกับภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจแห่งปี “Here” การกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบ 30 ปีของทีมภาพยนตร์ “Forrest Gump” (1994) ผู้สร้างปรากฏการณ์ชนะรางวัลออสการ์ 6 สาขา พบสองนักแสดงยอดฝีมือผู้เคยคว้าหัวใจคนทั้งโลก “ทอม แฮงส์” และ “โรบิน ไรต์” ร่วมด้วยผู้กำกับวิสัยทัศน์สุดสร้างสรรค์

“โรเบิร์ต เซเม็กคิส” และมือเขียนบทระดับตำนาน “เอริก รอท”
                                                                     

หลังจากปล่อยภาพชุดแรก “มงคลเมเจอร์” ไม่รอช้าปล่อย “ตัวอย่างซับไทย” ออกมาให้แฟนหนังได้น้ำตาซึมกันทั่วหน้าด้วยการเล่าเรื่องตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์หมุนผ่านช่วงเวลาไปจนถึงเรื่องราวชีวิตคู่ของ “ริชาร์ด ยัง” (ทอม แฮงส์) และ “มาร์กาเร็ต” (โรบิน ไรต์) ที่เกิดขึ้นภายในห้องห้องเดียวผ่านมุมกล้องมุมเดียว ซึ่งผู้ชมจะเปรียบเสมือนเป็นกำแพงที่ได้เฝ้ามองทุกชีวิตที่ผ่านเข้ามาและออกไป นี่จึงเป็นประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตรึงใจกับมุมมองภาพยนตร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเรื่องใด

“คุณไม่ได้แค่ติดตามเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งจากรุ่นสู่รุ่น แต่คุณจะได้เห็นงานภาพชั้นครูที่ปรากฏระหว่างฉากต่อฉาก” โรบิน ไรต์พูดถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่จะได้เห็นในหนัง

1719934569796

นอกจากนี้หนังยังใช้ความคลาสสิกอย่างเทคนิคการแต่งหน้าผสมผสานกับเทคโนโลยี De-Aging Effect ทำให้ผู้ขมจะได้เห็นนักแสดงนำทั้งสองในทุกๆ ช่วงวัย

1719934573407
“เรามีคลังภาพทอม แฮงส์และโรบิน ไรต์ในช่วงอายุต่างๆ ครบเราเอามาประมวลและซ้อนลงไปในภาพ” ผู้กำกับโรเบิร์ต เซเม็กคิสเผย

1719934582935
เสริมทีมนักแสดงให้อบอุ่นยิ่งขึ้นด้วย “พอล เบตตานี” (WandaVision), เคลลี ไรล์ลี (A Haunting in Venice, Sherlock Holmes) และ “มิเชลล์ ด็อกเคอรี” (Downton Abbey, The Gentlemen)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เฝ้ามองชีวิตครั้งใหม่ที่จะทำให้คนทั้งโลกหัวใจพองโต “Here” เร็วนี้ๆ ในโรงภาพยนตร์

#Here

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages