JAPANESE FRUIT. THE ULTIMATE GIFT. เชิญสัมผัสกับเคล็ดลับความอร่อย และคุณภาพสูงของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 30, 2022

JAPANESE FRUIT. THE ULTIMATE GIFT. เชิญสัมผัสกับเคล็ดลับความอร่อย และคุณภาพสูงของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น

 


Japan Fruit and Vegetables Export Promotion Council (JFEC) จัดงาน JAPANESE FRUIT. THE ULTIMATE GIFT. เพื่อถ่ายทอดความอร่อยและมีคุณภาพสูงของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่เพียงเหมาะสำหรับเป็นสิ่งบริโภคในชีวิตประจำวัน แต่ยังเหมาะสำหรับใช้เป็นของขวัญและของฝากสำหรับคนพิเศษอีกด้วย


 


งาน “JAPANESE FRUIT. THE ULTIMATE GIFT.” พบกับผลไม้ต่าง ๆ ที่ดูน่าอร่อยห่อหุ้มด้วยแพ็คเกจที่มีดีไซน์หรูหรา ใช้การออกแบบลวดลายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม โดยมีแรงบันดาลใจจากผลไม้ของประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก เป็นภาพที่สื่อถึงรสชาติที่อร่อยและคุณภาพสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งเหมาะสำหรับเป็นของฝากและของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก รวมถึงในงานยังได้เตรียมผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้ชิมเพื่อลิ้มลองความอร่อยและสัมผัสถึงคุณภาพของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น โดยมุ่งหวังว่าทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความประณีตในการผลิตอันเกิดจากฝีมือของผู้เพาะปลูกชาวญี่ปุ่น อีกทั้งยังหวังว่าทุกท่านจะเล็งเห็นถึงความเหมาะสมของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นในการใช้เป็นของขวัญและของฝาก



ปัจจุบัน ผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทั้งในด้านคุณภาพและความปลอดภัย และความต้องการผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นได้ขยายเพิ่มขึ้นในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก สำหรับงานในครั้งนี้จัดขึ้นโดยคาดหวังว่าจะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทราบถึงความอร่อยและมีคุณภาพสูงซึ่งเป็นเสน่ห์ของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น โดยส่งผ่านสิ่งที่เรียกว่า "Craftsmanship" หรือฝีมือของผู้เพาะปลูกชาวญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมุ่งหวังให้ผู้บริโภคเล็งเห็นถึงความเหมาะสมของการนำผลไม้ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้เป็นของขวัญและของฝากในชีวิตประจำวัน โดยผลไม้ที่จะทำการโปรโมทในครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่ผลไม้ 6 ชนิด อันได้แก่ แอปเปิ้ล องุ่น ลูกพีช ส้ม สตรอเบอร์รี่ ลูกพลับ รวมถึงผลิตภัณฑ์ลูกพลับแปรรูป ซึ่งทั้งหมดต่างเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยทั้งสิ้น โดยจะเริ่มทำการโปรโมทตั้งแต่ช่วงวันสาร์ทจีนปีนี้เป็นต้นไป

 



นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากดาราสาวมากความสามารถ “คุณป๊อก” ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ มาร่วมพูดคุยถึงเสน่ห์ของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นภายในงาน เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้ลิ้มลองความอร่อยและสัมผัสถึงคุณภาพของผลไม้จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์และภาพประกอบเพิ่มเติมได้ที่ คุณเดือน 061 617 8942

เกี่ยวกับ Japan Fruit and Vegetables Export Promotion Council (J-FEC) (ผู้จัดงาน)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 ดำเนินธุรกิจที่จำเป็นสำหรับการส่งเสริมการส่งออกผักและผลไม้ที่ปลูกภายในประเทศรวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปต่าง ๆ (ซึ่งต่อไปในเอกสารนี้จะเรียกว่า "ผักและผลไม้ที่ปลูกภายในประเทศ) นอกจากนี้ยังรวบรวมและให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกผักและผลไม้ที่ปลูกภายในประเทศ โดยมีขอบข่ายการทำงานดังนี้

1. ประชาสัมพันธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศเกี่ยวกับผักและผลไม้ที่ปลูกภายในประเทศ

2. ดำเนินการจัดนิทรรศการ สัมมนา ฯลฯ

3. วิจัยการตลาดต่างประเทศ

4. จัดประชุมศึกษาความร่วมมือระหว่างพื้นที่การผลิตรวมถึงการปรับสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการส่งออก

5. สนับสนุนการส่งออกของผู้ส่งออกผักและผลไม้ที่ปลูกภายในประเทศ

6. ดำเนินงานอื่น ๆ ที่จำเป็น เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของหน่วยงาน

ปัจจุบันในเดือนสิงหาคม 2565 มีองค์กรที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกในหน่วยงานด้วยกันถึง 70 องค์กร โดยสมาชิกของหน่วยงานจะดำเนินกิจการดังกล่าวข้างต้นพร้อมกับสรรหาสมาชิกเพิ่มเติมตามความเหมาะสม

เว็บไซต์ : https://jpfruit-export.jp/english.html

เกี่ยวกับ The Japan Food Product Overseas Promotion Center “ผู้ร่วมจัดงาน”

“The Japan Food Product Overseas Promotion Center (ศูนย์ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่นไปยังต่างประเทศ หรือ JFOODO)” ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 โดย Japan External Trade Organization (องค์การการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ JETRO) เพื่อดำเนินการส่งเสริมประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรป่าไม้และประมง / ผลิตภัณฑ์อาหารที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ในการที่จะขยายการส่งออกผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรป่าไม้และประมง / ผลิตภัณฑ์อาหารที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นนั้น จำเป็นจะต้องสร้างและกระตุ้นความต้องการเพิ่มเติมในต่างประเทศ JFOODO จะทำการกระตุ้นให้เกิดความต้องการเพื่อสนับสนุนการขยายสินค้าของผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรป่าไม้และประมง / ผลิตภัณฑ์อาหารที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นผ่านการส่งเสริมการส่งเสริมการขายสำหรับผู้บริโภคในต่างประเทศ

เว็บไซต์ : https://www.jetro.go.jp/en/jfoodo/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages