เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าพร้อมเปิด ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ เดือน ส.ค. ปีหน้า ปั้นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย พร้อมรับการขยายสนามบินสุวรรณภูมิเฟส 2 - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 26, 2018

เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าพร้อมเปิด ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ เดือน ส.ค. ปีหน้า ปั้นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย พร้อมรับการขยายสนามบินสุวรรณภูมิเฟส 2

วันนี้ (26 พ.ย. 61) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทยด้วยความเชี่ยวชาญการบริหารศูนย์การค้ามาตรฐานระดับโลก เดินหน้าก่อสร้างเต็มรูปแบบโครงการ ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Outlet Experience’ ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ที่พร้อมเปิดเดือนสิงหาคม ปีหน้า (2562) คว้าแบรนด์ลักชูรี่มากมายไปแล้วกว่า 50% จากบูทีคสโตร์รวมกว่า 235 ร้านค้า พร้อมผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศ เผยมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกตอบรับแล้ว อาทิ Polo Ralph Lauren, Kenzo, Vivienne Westwood เอาท์เล็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย, CK Jeans, และ Adidas ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสายหลักเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที จับกลุ่มทัวริสต์ไทยเทศได้แวะช้อปก่อนเข้าเมือง หรือก่อนกลับไปสนามบิน และคนกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปได้ในระยะที่พอดีจากในเมืองประมาณ 45 นาทีด้วยทางด่วน และถนนสายหลักหลายสาย ตอบรับเทรนด์การสร้างเมืองสนามบิน (Aerotropolis) ให้ประเทศไทยสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ของคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างแท้จริง

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “เซ็นทรัล วิลเลจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Outlet Experience’ ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างประสบการณ์การ ช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตที่แท้จริงที่เมืองไทยยังไม่เคยมีมาก่อน สมศักดิ์ศรีความหรูหราในการเป็น The First International Luxury Outlet in Thailand โดยหวังจับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มีรายได้สูงและคนที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมทั่วประเทศที่จะต้องมาช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมในราคาคุ้มค่า ซึ่งมีให้ที่เราเพียงที่เดียว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว Young Affluent จากทั่วโลก อาทิ ชาวจีน รัสเซีย วันนี้เรามีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ได้ปิดดีลการขายจากแบรนด์เนมระดับโลกไปมากกว่า 50% และได้เดินหน้าก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมจะเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม ปีหน้าอย่างแน่นอน”

นางสาววัลยา กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งอยู่บนเส้นทางหลักเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีบริการรถรับส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยัง เซ็นทรัล วิลเลจ ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที เช่นเดียวกับเอาท์เล็ตในเอเชียหลายแห่งในเมืองท่องเที่ยวของโลก เช่น โอซาก้า, ฮอกไกโด และ ฮ่องกง นอกจากนี้ เซ็นทรัล วิลเลจยังมีบริการรถรับส่งจากเซ็นทรัลเวิลด์มายังโครงการ และเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิเพิ่มความสะดวกสบายให้นักท่องเที่ยว โดยเราได้ใช้งบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GLA) 40,000 ตร.ม. บนที่ดิน 100 ไร่ ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่น่าตื่นตาตื่นใจในบรรยากาศอันร่มรื่นของธรรมชาติผสานกับพื้นที่เอาท์ดอร์ ร่วมด้วยบริการที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ โรงแรมมาตรฐานระดับโลก, ร้านอาหาร, จุดบริการนักท่องเที่ยว, สนามเด็กเล่น เป็นต้น เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกเพศทุกวัย”

นายชาติ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Partner Management ฝ่ายขาย บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “เนื่องจากโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ เป็นโครงการลักชูรี่ เอาท์เล็ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของไทย เราจึงร่วมงานกับคอนซัลแตนท์ระดับโลก ( World-class Consultancy) มุ่งเน้นการบริหารงานแบบมืออาชีพ เราเชื่อว่า ด้วยประสบการณ์กว่า 38 ปีในการบริหารศูนย์การค้ามาตรฐานระดับโลก และความเชี่ยวชาญในการการสร้างสรรค์อีเว้นต์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่หรูหรา รวมถึงคอนเนกชั่นกับลักชูรี่แบรนด์และบริดจ์ไลน์แบรนด์ที่หลากหลาย ทั้งแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ เช่น Adidas, Matter Makers, Converse, Superdry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver เป็นต้น รวมถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้านอีกมากมาย จะทำให้โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ดึงดูดทราฟฟิกจากกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ได้ถึงปีละกว่า 6 ล้านคน หรือวันละกว่า 17,000 คน โดยขณะนี้เราได้รับคำตอบรับและความไว้วางใจอย่างดีจากหลายบริษัทและแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เข้าร่วมกับเราแล้วมากกว่า 50% จากบูทีคสโตร์กว่า 235 ร้านค้า นอกจากนี้ เรายังได้จับมือกับ แบรนด์จากเครือบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด และผสานความแข็งแกร่งจากการผนึกกำลังครั้งใหญ่ของกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกันผลักดันเมืองสนามบินให้เกิดขึ้นจริงผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ อีกด้วย”

มร.เอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “เรามองเห็นจุดแข็งของโครงการ เซ็นทรัล วิลเลจ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุดในย่านสุวรรณภูมิ และมั่นใจถึงการผนึกกำลังกันของกลุ่มเซ็นทรัล โดยทางเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ได้ยกทัพแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกของเรา ได้แก่ Polo Ralph Lauren, CK Jeans, CK underwear, Guess, Samsoniteและอีกมากมาย มาร่วมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งเอาท์เล็ตที่แท้จริงให้เกิดขึ้นในประเทศไทยและพร้อมจะสนับสนุน เซ็นทรัล วิลเลจ ในทุกโลเคชั่นในอนาคต”

“ทั้งนี้ เราเล็งเห็นเทรนด์เมืองสนามบิน หรือแอโรโทรโพลิส (Aerotropolis) ที่เป็นเทรนด์ของการพัฒนาเมืองในเขตสนามบินทั่วโลก ที่มีการพลิกโฉมให้เติมเต็มความครบครันทั้งแหล่งช้อปปิ้งอย่าง ศูนย์การค้า โรงแรม เอาท์เล็ตมอลล์ ร้านอาหาร จนถึงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ เวิร์คกิ้งฮับ ที่ครบวงจรกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก เราจึงอยากผลักดันให้ย่านสุวรรณภูมิ 1 ใน 10 อันดับของสนามบินที่มีจำนวนผู้โดยสารมากที่สุดในเอเชีย ซึ่งเป็นปราการด่านแรกในการต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่า 55 ล้านคนในปี 2560 ด้วยโปรเจ็คสุดหรูอย่าง โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ให้เกิดขึ้นจริง นับเป็นหนึ่งใน key strategic move ที่ ตอกย้ำความเป็น หนึ่งใน Global Player ระดับเอเชียและระดับโลกของเซ็นทรัลพัฒนาโดยในอนาคตมีแผนจะเปิดเซ็นทรัล วิลเลจในโลเคชั่นอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศต่อไป” นางสาววัลยากล่าวทิ้งท้าย

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ ภายใต้แนวคิด Bangkok Outlet Experience จะเป็น A Must Visit Shopping Destination to complete your trip จุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องแวะช้อปทุกครั้งก่อนเข้าเมืองหรือเดินทางกลับเข้าสนามบิน และเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแบรนด์เนมแห่งใหม่ของคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกในราคาที่ลดแบบคาดไม่ถึงได้ทุกวัน เพื่อมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กรุงเทพฯ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยให้เป็นหนึ่งใน World-Class Shopping Destination ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages