CPN จับมือ SMILEY BRAND อีโมติคอนระดับโลกมอบ "รอยยิ้ม" ฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปี 2561 เนรมิตแลนด์มาร์ค "รอยยิ้มแห่งความสุข" ในงาน "CENTER OF LIFE - CENTER OF HAPPINESS" ทุกศูนย์การค้าทั่วประเทศ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, November 6, 2018

CPN จับมือ SMILEY BRAND อีโมติคอนระดับโลกมอบ "รอยยิ้ม" ฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปี 2561 เนรมิตแลนด์มาร์ค "รอยยิ้มแห่งความสุข" ในงาน "CENTER OF LIFE - CENTER OF HAPPINESS" ทุกศูนย์การค้าทั่วประเทศ


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมกับ พันธมิตรธุรกิจชั้นนำเนรมิตงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2561 ภายใต้คอนเซ็ปต "Center of Life - Center Of Happiness" แลนด์มาร์คความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปี เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบ ณ ศูนย์การค้าในเครือทั่วประเทศ รวม 32 ศูนย์ ครั้งแรกของการ Collaborate กับไอคอนนิคแบรนด์เลระดับโลกอย่างสไมลีย์ (SMILEY) หรือ "ไอคอนหน้ายิ้ม" ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาตกแต่งศูนย์ พร้อมประดับไฟสุดตระการตา และจัดเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เนรมิตลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุข เริ่มจาก ตกแต่งประตูทางเข้าด้วย SMILEY ม้าหมุน Swarovski Christmas Merry-Go-Round สูง 13 เมตร SMILEY Spirit Island สูง 7 เมตร SMILEY UFO Island ซานต้า SMILEY ่Gingerbread Island ต้นคริสต์มาสประดับไฟสูง 13 เมตร และ SMILEY Caraval ฝูงกวาง และซานตาคลอส SMILEY หน้ากำแพงยาว 18 เมตร และครั้งแรกกับการเปิดตัว Line Sticker ลาย SMILEY เพื่อให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านทาง LINE Official Account : Entral Life ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน - 27 ธันวาคม 2561 พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ ทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์ Huawei Mate 20 ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airways และของรางวัล SMILEY Collection ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ถึง 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัล เซ็นทรัล เฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต

งานเปิดครั้งนี้นำโดย 2 ผู้บริหารระดับสูงแห่ง CPN ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ที่จะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสบรรยากาศงานเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี ช้อปสนุกกับสินค้าของขวัญนานาชนิด และโปรโมชั่นมากมายที่จะมาสร้างสุขไม่รู้จบ พบดารารับเชิญ คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ และ เจมส์ มาร์ ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ป๋อมแป๋ม และ พลอย หอวัง ที่มาสร้างรอยยิ้มความสุขและความสนุก และบรรดาเซเลบริตี้คนดัง นำโดย เอวิตา ยุคล ณัฐชยา ไกรฤกษ์ จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ และจิรวุฒิ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา ร่วมงานด้วย

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า สำหรับไฮไลท์ 'Senter of Life - Center Of Happiness' คือการนำเอาไอคอน SMILEY มาสร้างสรรค์ออกแบบประดับตกแต่งทั่วบริเวณศูนย์การค้า เพื่อให้ประชาชน ลูกค้า และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาถ่ายภาพรอยยิ้มร่วมกันส่งท้ายปี 2561 และฉลองความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ สัญลักษณ์ 'ใบหน้ายิ้มสีเหลือง' ที่เรียบง่ายแต่โด่งดังไปทั่วโลก และล่าสุดกับผลงานไอคอนคาแรคเตอร์ ครั้งแรกของเมืองไทย ณ ศูนย์การค้าในเครือ CPN ทั่วประเทศ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งมอบความสุขปลายปี นำโดย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (CentralwOrld) มาในคอนเซ็ปต์ Central to Your wOrld นำสัญลักษณ์ ตัว 'โอ' ของ CentralwOrld มาตกแต่งในศูนย์ฯ พร้อมพบกับ SMILEY หลากหลายคาแรคเตอร์ในดีไซน์ล้ำสมัย และ งาน Christmas Gifts Curated by Vouge ที่รวมของขวัญสุดพิเศษ พลาดไม่ได้กับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ทุกคนรอคอย ขณะที่ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล มาในคอนเซ็ปต์ 'Happy SMILEY Celebration' ทุกท่านจะได้พบกับ SMILEY สีทองขนาดยักษ์สูงกว่า 3 เมตร SMILEY Snow Globe และ SMILEY Ferris Wheel ที่จะสร้างและเติมเต็มความสุขให้กับทุกครอบครัว พร้อมเป็นสถานที่แห่งการฉลองเทศกาลส่งท้ายปีในทุกจังหวัด นำโดย เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ครั้งแรกกับการแปรอักษรรูป SMILEY ไซส์ใหญ่จากเด็ก ๆ กว่า 1,000 คน เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ กับการฉลองครบรอบ 3 ปี พบกับ Gold & Sparkling Christmas Garden และ Giant Christmas Tree สูง 15 เมตร ที่ถูกประดับประดาไปด้วย Ornament SMILEY

และล่าสุดกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต แบรนด์ระดับเวิลด์คลาสที่จัดในคอนเซ็ปต์ 'World's Play Festival' ให้ทุกท่านตระการตาไปกับ ต้นคริสต์มาส และ คาราวาน Ornament ขนาดยักษ์ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในโซน Gift Yard และห้ามพลาดกับการร่วมงาน Phuket International Countdown ที่จะทำให้ภูเก็ตเป็น World Countdown Destination อีกแห่งหนึ่งของไทย ทั้งหมดนี้ เชื่อว่าจะสร้างสีสันและความแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาร่วมเฉลิมฉลองในแต่ละจังหวัดและทั่วประเทศในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย

ด้าน ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด CON กล่าวว่า สำหรับโปรโมชั่นในงานนี้ เมื่อลูกค้าชอบภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น ทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์ จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) Huawei Mate 20 จำนวน 20 รางวัล ตั๋วเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airway 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) โปรโมชั่นช้อปครบรับฟรี ของสมนาคุณ SMILEY Collection ณศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซ่า เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต พิเศษสำหรับลูกค้าพันธมิตรธุรกิจครับสิทธิ์ลุ้นรางวัล X 3 และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่เหนือกว่า และนอกจากอัดเต็มโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว เรายังได้ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ SMILEY ดีไซน์พิเศษขึ้นมาผ่านทาง LINE Official Account : Central Life ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 27 ธ.ค. 61

พบกับแคมเปญและเทศกาลของขวัญ Center of Life - Center Of Happiness ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม สร้างเซอร์ไพรส์ และสร้างความตื่นตาตื่นใจ ในบรรยากาศเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ เพลิดเพลินกับการประดับไฟสุดระยิบระยับ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 - 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซ่า เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages