เปิดสนามแข่งรถทางฝุ่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย มูลค่ากว่าพันล้านบาท รึคแคร์ ปาร์ค แถลงความพร้อมเป็นสนามแข่งขันรถโมโต้ ครอส ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ใช้เวลาไม่ถึงปี จัดแข่งระดับประเทศ พร้อมวางแผนเตรียมจัดรายการระดับโลก - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 30, 2018

เปิดสนามแข่งรถทางฝุ่นที่ดีที่สุดในประเทศไทย มูลค่ากว่าพันล้านบาท รึคแคร์ ปาร์ค แถลงความพร้อมเป็นสนามแข่งขันรถโมโต้ ครอส ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ใช้เวลาไม่ถึงปี จัดแข่งระดับประเทศ พร้อมวางแผนเตรียมจัดรายการระดับโลก

วันนี้ (30 พฤศจิกายน 2561) ที่ สนามรึคแคร์ ปาร์ค (RÜCKER PARK) เขตมีนบุรี กทมฯ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมจัดการแข่งขัน FMSCT ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ครอส 2018 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 7 โดยมีนายธนันทร์เอก โอชารส ผู้จัดการสนามรึคแคร์ ปาร์ค พร้อมด้วย นายธงชัย วงศ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวความพร้อมในครั้งนี้

นายธนันทร์เอก โอชารส เผยถึงความพร้อมของสนามแห่งนี้ว่า มีความสมบูรณ์ที่สุด แม้จะเพิ่งสร้างเมื่อเดือน เมษายน 2561 แต่ทุกอย่างผ่านมาตรฐาน และใช้จัดการแข่งขันรายการ เอนดูแรนซ์ได้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่สำคัญการเดินทางสะดวกสบาย และห่างจากสนามบินเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้น หวังว่าอนาคตต่อไปจะจัดการแข่งขันรายการโมโต้ครอสระดับโลก ที่ รึคแคร์ ปาร์ค พร้อมจัดแข่งกีฬาครบวงจรในรูปแบบสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเทนท์ ส่วนเม็ดเงินที่ลงทุนไปมากกว่า 15 ล้านบาท บนพื้นที่ 50 โร่ ซึ่งมีมูลค่ากว่าพันล้านบาทนั้น เจ้าตัวไม่คิดว่าเป็นการสูญเปล่าเนื่องจาก จะได้ใช้สนามแห่งนี้ เพิ่มศักยภาพนักแข่งรุ่นใหม่ขึ้นมา และเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้พี่น้องชาวมีนบุรีอีกด้วย

ด้าน นายธงชัย วงศ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย เสริมว่า สนามรึคแคร์ ปาร์คแห่งนี้ถือเป็นสนามแข่งโมโต้ครอสที่ดีที่สุดในประเทศไทย รวมถึงการแข่งขันรายการนี้ได้กลับมาแข่งในกรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีด้วย

การแข่งขัน FMSCT ไทยแลนด์ ซุเปอร์ ครอส 2018 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทยสนามที่ 7 จะแข่งรอบคัดเลือกในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 และรอบชิงชนะเลิศในสันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561

โดยเวลานี้ เบนประสิทธิ์ ฮัลเกรน จากทีม yamaha นำเป็นอันดับ 1 ที่ 85 คะแนน ที่ 2 ตระการ ทั่งทอง จากยามาฮ่า 80 คะแนน ส่วนที่ 3 ปิยะนัฐ เกิดศิริ จากฮอนด้า 78 คะแนน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages