พฤกษาเปิดตัว THE RESERVE 61 HIDEAWAY ลักซ์ซัวรี่คอนโดระดับพรีเมี่ยม ชูแนวคิด HIDEAWAY ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก "START YOUR NEVER ENDING VACATION" จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนไม่มีวันสิ้นสุด - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 7, 2018

พฤกษาเปิดตัว THE RESERVE 61 HIDEAWAY ลักซ์ซัวรี่คอนโดระดับพรีเมี่ยม ชูแนวคิด HIDEAWAY ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก "START YOUR NEVER ENDING VACATION" จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนไม่มีวันสิ้นสุด

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดงาน "HIDEAWAY NIGHT" เปิดตัวโครงการ "THE RESERVE 61 HIDEAWAY" ลักซ์ซัวรี่คอนโดระดับพรีเมี่ยม ภายใต้คอนเซปต์ HIDEAWAY ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก "START YOUR NEVER ENDING VACATION" จุดเริ่มต้นของการพักผ่อนที่ไม่มีวันสิ้นสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และครอบครัว ที่รักความสงบและชื่นชอบธรรมชาติ ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยเนรมิตพื้นที่ในโครงการได้อย่างหรูหรา เงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปรียบเสมือนการพักผ่อนอยู่ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ พร้อมด้วย HIDEAWAY GARDEN สวนขนาดใหญ่ให้ความร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ INFINITE POOL ทรงโดนัท ที่ผู้พักอาศัยภายในโครงการทุกห้องสามารถเดินเชื่อมถึงสระว่ายน้ำได้อย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งถือเป็นโครงการ LOW RISE ที่ให้พื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุด

สำหรับงาน "HIDEAWAY NIGHT" ได้รับเกียรติจากสองผู้บริหารคนเก่ง นำโดย ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต CEO พฤกษา เรียลเอสเตท -พรีเมี่ยม และ อรนุช ธิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ พรีเมียมแนวสูง มาเป็นประธานภายในงาน โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังและลูกค้าระดับ VVIP มาร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างมากมาย อาทิ เป๋าวฤธ หงสนันทน์ เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์สุดฮอตระดับโลก แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และแชร์ประสบการณ์ "การทำทุกวันให้เปรียบเสมือนวันพักผ่อน" โดยบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตขึ้นอย่างหรูหรา ภายใต้คอนเซปต์ Glam & Glow เปรียบเสมือนแสงของดวงดาวระยิบระยับ เปล่งประกายยามค่ำคืน คละเคล้าเสียงดนตรีสุดไพเราะกับผู้ชายสุดโรแมนติก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่นำบทเพลงเพราะ ๆ มาขับกล่อมแขกรับเชิญในค่ำคืนสุดพิเศษ

ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต CEO พฤกษา เรียลเอสเตท - พรีเมี่ยม กล่าวว่า THE RESERVE 61 HIDEAWAY เป็นคอนโดโลว์ไรส์ (Low Rise Condominium) ระดับ Luxury บนทำเลใจกลางไลฟ์สไตล์ ทองหล่อ-เอกมัย ในโลเคชั่นเพียงหนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิท พื้นที่โครงการ 3.5 ไร่ จำนวน 164 ยูนิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และครอบครัวที่รักความสงบและชื่นชอบธรรมชาติ ต้องการความเป็นส่วนตัว หรูหรา เงียบสงบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และล่าสุด การันตีความสำเร็จของโครงการ ด้วยรางวัล BEST RESIDENCE AWARD จาก THAILAND TATLER ในงาน TATLER BALL 2018 ให้เป็นแบรนด์ Luxury ที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์โดดเด่น ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ รางวัลดังกล่าวจึงถือเป็นการตอกย้ำด้านการใส่ใจในการออกแบบที่อยู่อาศัยโครงการได้เป็นอย่างดี

สำหรับทำเลของ เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 อยู่ในย่านธุรกิจทองหล่อ-เอกมัย เป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงาน ธุรกิจร้านค้า ศูนย์การค้า เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยมากมายที่รอต้อนรับ และเต็มไปด้วยสีสันแห่งการใช้ชีวิตมีหลายสไตล์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สถานที่ใกล้เคียง ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ J AVENUE ทองหล่อ THE COMMONS ทองหล่อ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย PARK LANE เอกมัย GATEWAY เอกมัย โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ BIG C เอกมัย เฮลท์แลนด์ (HEALTH LND SPA & MASSAGE) เอกมัย เป็นต้น ตอบโจทย์กลุ่มคนที่มองหาที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบเหมือนบ้าน แต่อยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวก


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages