บูติคนิวซีตี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม ผ่านแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GSP ด้วยคอลเลคชั่น Rainbow Heart - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 20, 2024

บูติคนิวซีตี้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม ผ่านแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ GSP ด้วยคอลเลคชั่น Rainbow Heart

 .com/img/a/

.com/img/a/


กรุงเทพ 17 พฤษภาคม 2567 - "บูติคนิวซิตี้" สนับสนุนความหลากหลายทางเพศและร่วมฉลอง Pride Month ซึ่งรณรงค์กันระดับโลกในเดือนมิถุนายนของทุกปี ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ Rainbow Heart - หัวใจสีรุ้ง ออกแบบโดยศิลปินเยาวชนบุคคลต้นแบบออทิสติก "อเล็ก-ชนกรณ์ พุกะทรัพย์" ในรูปแบบ Basic T-Shrit ลายสกรีน "หัวใจสีรุ้ง" โดยไม่มีเรื่องเพศมาเป็นข้อจำกัด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกถึงความเท่าเทียม และสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่

นางประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ขอร่วมแสดงออก และสนับสนุนความหลากหลายทางเพศที่ไร้ซึ่งข้อจำกัดของชาว LGBTQIA+ โดยให้ความสำคัญกับความหลากหลายและเคารพในความเป็นตัวตนของทุกคน ด้วยการออกคอลเลคชั่น ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ GSP ซึ่งเป็น 1 ในแบรนด์ของบูติดนิวซิตี้ "Rainbow Heart : หัวใจสีรุ้ง" ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยไม่มีเรื่องเพศมาเป็นข้อจำกัด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงออกความเท่าเทียมกัน และสนับสนุนให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

สำหรับคอนเซ็ปต์ในคอลเลคชั่นพิเศษ "Rainbow Heart : หัวใจสีรุ้ง" นี้ ออกแบบโดยอเล็ก-ชนกรณ์ พุกะทรัพย์ ศิลปินบุคคลพิเศษนักออกแบบรุ่นใหม่ เยาวชนบุคคลออทิสติกต้นแบบประจำปี 2567 เน้นการใช้สีสัน และลวดลายสดใส จึงออกเป็นลายหัวใจสีรุ้ง ตัวแทนของสัญลักษณ์ของความเท่าเทียม และตรงกลางเป็นรูปคนสองคนสองสีกอดกัน เปรียบเสมือน คนสองคนที่มีความคิดที่แตกต่างกันแต่กลับถูกเชื่อมโยงต่อกันด้วยการให้อภัย

เนื้อผ้าที่ใช้เป็น เนื้อผ้า Cotton Recycle 100% ผ้ายืด Baby French Terry ด้านนอกมีความนุ่มสบาย ให้ความอบอุ่น ด้านในทอเกล็ดปลา สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ทั้งนี้ผ้ารีไซเคิล 100% ด้วยนวัตกรรมการทอผ้าพิเศษ พร้อมสีสันจากเส้นด้านที่เรียกว่า Jelly เพิ่มความเก๋ให้กับเนื้อผ้ามากขึ้นกว่าเดิม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามวิสัยทัศน์ ESG (Environment, Social, Governance) ขององค์กร โดยวางจำหน่าย A'MAZE และ GSP ทุกสาขา และที่เคาน์เตอร์ GSP ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Gspth

.com/img/a/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages