โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ต้อนรับเดือน Pride Month ขนทัพโปรโมชัน สนุกกับความอร่อยไม่ซ้ำใคร ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 20, 2024

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ ต้อนรับเดือน Pride Month ขนทัพโปรโมชัน สนุกกับความอร่อยไม่ซ้ำใคร ตลอดเดือนมิถุนายนนี้




โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ เตรียมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายต้อนรับเทศกาล Pride Month เสิร์ฟโปรโมชันสุดคุ้ม ให้ค้นพบความอร่อยแบบไม่ซ้ำใครตามสไตล์ชิค ๆ แบบฉบับของ Moxy Bar & Restaurant ห้องอาหารของโรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ บนทำเลทองใจกลางเมืองราชประสงค์ แหล่งรวมวัฒนธรรมสุดป็อปของไทย ที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกของอาหารไทยให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผ่านการรังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษโดย เชฟพี พชร กำสุพจน์ เชฟผู้มากประสบการณ์ด้านอาหารจากโรงแรมชั้นนำกว่า 20 ปีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแพสชันในการวาดลวดลายศิลปะบนจานอาหาร อันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครพร้อมความคิดสร้างสรรค์ที่จะเปลี่ยนเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้มีความพิเศษในทุกช่วงเทศกาล

Moxy Bar & Restaurant มอบโปรโมชันอาหารและเครื่องดื่ม อิ่มอร่อยทั้งวัน ตลอดเดือนมิถุนายน

เริ่มวันด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่อัดแน่นด้วยไลน์อัพอาหารนานาชาติ ให้คุณได้เลือกสรรในราคา 459 บาท อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าได้ตั้งแต่ 6.30 - 10.30 น.

เอ็นจอยวีคเอนด์ในช่วง Sunset ลิ้มลองเมนูใหม่ล่าสุดของ Moxy Bar & Restaurant กับ Grill O'Clock & Beer On Me ปาร์ตี้เมนูกริลล์พร้อมเครื่องดื่มซ่าส์ ๆ ที่ Outdoor Terrace ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท++ ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.30 - 22.00 น. โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2567

และวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมเซอร์ไพรส์พิเศษ! Movie Night ภายใต้คอนเส็ปต์ “Fireside Flick” ชมภาพยนตร์บน Outdoor Terrace ชั้น 9 กับวิวเมืองแบบ 180 องศา ใครสายชิลห้ามพลาด! และเร็ว ๆ นี้เตรียมพร้อมพบกับดีเจ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกผ่านเสียงเพลงในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ต้อนรับ Pride Month เฉลิมฉลองด้วยเครื่องดื่มซ่าส์สีสันสดใส ภายใต้คอนเส็ปต์ 'ALL PRIDE, NO PREJUDICE' ที่ Moxy ครีเอตขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น! ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวความความภาคภูมิใจของทุกของกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ผ่านเครื่องดื่มทุกเมนู ราคาเริ่มต้นที่ 349++ บาท โปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2024

เฉลิมฉลองให้กับวันสิ่งแวดล้อมโลก ด้วยเครื่องดื่ม 'Mingle To The Earth' ที่ถูกสร้างสรรค์เมนูด้วยความใส่ใจเรื่องความยั่งยืน โดยการครีเอตสูตรเฉพาะของบาเทนเดอร์ ที่เลือกใช้ทุกส่วนของวัตถุดิบให้เกิดประโยชน์สูงสุด เสิร์ฟมาเป็นเมนูเครื่องดื่มที่อร่อยสดชื่นและรักษ์โลก ในราคาเซ็ตละ 1099++ บาท โปรโมชันตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2567

พิเศษ! สำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy ใช้สิทธิ์รับดีลพิเศษในเดือนมิถุนายน ในโปรโมชันเซตอาหาร “Eat Out by Marriott Bonvoy”

เพลิดเพลินกับการจัดคู่เซตให้อิ่มอร่อยได้ครบจบในเซตเดียว กับอาหารทานเล่น Moxy Sexy Bar Bites (เลือก 2 เมนู) และอาหารจานหลักในเซต All Day Dining (เลือก 1 เมนู) พร้อมน้ำผลไม้ปั่น ในราคาพิเศษ เพียง 990 บาท

เซตอาหารเย็น Moxy Dining Magic อิ่มอร่อยเมนูหลากหลายยิ่งกว่า กับ Moxy Sexy Bar Bites (เลือก 2 เมนู) และอาหารจานหลักในเซต All Day Dining (เลือก 2 เมนู) พร้อมเมนูเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยม ในหมวดเมนู Never-Go-Out-Of-Style (เลือก 2 เมนู) ในราคาพิเศษ เพียง 1,490 บาท

พร้อมสะสมคะแนน Marriott Bonvoy เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-209-5999 อีเมล moxy.bkkox.rsvn@moxyhotels.com แชทผ่านไลน์ @moxybangkok หรือเว็บไซต์ moxybangkokratchaprasong.com

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามอัปเดตและดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่Facebook: Moxy Bangkok Ratchaprasong
Instagram: @moxybangkok

เกี่ยวกับ Marriott Bonvoy®

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนในจุดหมายปลายทางที่น่าจดจำทั่วโลก ในที่พักมากกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการรังสรรค์ให้เหมาะสมกับทุกการเดินทาง สมาชิกสามารถสะสมคะแนนจากการเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ ซึ่งรวมถึงการเข้าพักรีสอร์ทแบบจ่ายครั้งเดียวจบ หรือ All-inclusive และการเช่าบ้านพักระดับพรีเมียม อีกทั้งยังสามารถสะสมคะแนนได้จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตร่วม โดยคะแนนสะสมดังกล่าวสามารถนำมาแลกเป็นสิทธิประโยชน์ในการเข้าพักครั้งต่อไป หรือประสบการณ์อันแสนพิเศษจากโปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนต์ส (Marriott Bonvoy Moments™) รวมถึงสามารถนำไปแลกเป็นสินค้าหรูต่าง ๆ จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการจาก แมริออท บอนวอย บูทีคส์ (Marriott Bonvoy Boutiques®) ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ marriottbonvoy.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages