SAWAD จับมือ กรมบังคับคดี ร่วมหาทางออกแก้หนี้ ในงาน 'มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา' - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 20, 2024

SAWAD จับมือ กรมบังคับคดี ร่วมหาทางออกแก้หนี้ ในงาน 'มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา'

 .com/img/a/


SAWAD ร่วมกับ กรมบังคับคดี จัดงาน 'มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา' ชวนลูกค้าในเครือศรีสวัสดิ์ เจราจาหาทางออกในการปรับโครงสร้างหนี้ร่วมกัน เพื่อบรรเทาภาระหนี้อย่างเป็นธรรม พบกัน 26 พ.ค.นี้ ตั้งแต่ 9.00-16.00 น. ณ โรงแรม Grand Richmond Stylish Convention Hotel (ห้องทิพวรรณ 1)

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับกรมบังคับคดี จัดงาน 'มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา' เพื่อร่วมกันหาทางออกให้แก่ลูกหนี้ของบริษัทในเครือศรีสวัสดิ์ ครอบคลุมหนี้สินเชื่อทุกประเภท ด้วยการปรับโครงสร้างหนี้เพื่อบรรเทาภาระหนี้ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรม โดยบริษัทเปิดโอกาสในการเจรจาไกล่เกลี่ยภายในงานเพื่อให้สามารถแก้หนี้ครบจบหนี้ได้ สอดรับกับแนวทางธนาคารแห่งประเทศไทยที่ได้ประสานให้ภาคธุรกิจทางการเงินช่วยเหลือกลุ่มลูกหนี้เปราะบางให้เกิดการแก้หนี้อย่างยั่งยืน

สำหรับการจัดงานครั้งนี้บริษัทมุ่งหวังให้เกิดการแก้หนี้ได้สำเร็จ เพื่อลดปัญหาหนี้เรื้อรังในระบบการเงินของประเทศ อีกทั้งเป็นช่องทางในการช่วยเหลือลูกค้าในเครือศรีสวัสดิ์ให้ได้รับความเป็นธรรม พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อสร้างแนวทางร่วมกันในการหาทางออกให้แก่ลูกค้าและสร้างวินัยทางการเงินที่ดีให้แก่ลูกหนี้

ทั้งนี้บริษัทจึงขอเชิญชวนลูกค้าของบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกลุ่มศรีสวัสดิ์ ที่ต้องการปรับโครงสร้างหนี้ เตรียมเอกสารสำคัญมาร่วมงาน ได้แก่ บัตรประชาชนตัวจริง, คำพิพากษา หรือ คำพิพากษาประณีประนอมยอมความ (ถ้ามี) โดยสามารถเข้าร่วมงาน 'มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้หลังศาลมีคำพิพากษา' ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ณ โรงแรม Grand Richmond Stylish Convention Hotel (ห้องทิพวรรณ 1) หรือสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ทางเว็บไซต์ https://www.sawad.co.th/ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1652

#ศรีสวัสดิ์เงินสดทันใจ #มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages