GQ Apparel ท้าให้ลอง บ๊อกเซอร์ไข่เย็น โล่ง..จนลืมว่าใส่ เผยอิสรภาพทุกอณูรอบด้านไข่คุณ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 2, 2024

GQ Apparel ท้าให้ลอง บ๊อกเซอร์ไข่เย็น โล่ง..จนลืมว่าใส่ เผยอิสรภาพทุกอณูรอบด้านไข่คุณ

วันนี้คุณลองให้อิสรภาพไข่คุณหรือยัง? GQ Apparel พร้อมปฏิวัติวงการบ๊อกเซอร์ชายไทย ให้ไข่เย็นโล่ง..จนลืมว่าใส่





เมื่อความเย็นไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่ไข่เท่านั้น GQ Cool Tech™+ Freeflow Boxer พร้อมปฏิวัติวงการบ๊อกเซอร์ชายไทย

เบื่อไหมกับบ๊อกเซอร์ที่ใส่ไม่สบายไม่ระบายอากาศ บ๊อกเซอร์ที่ผ้าบางเกินไปจนมองเห็นของลับ หรือเอวบ๊อกเซอร์ที่รัดเอวจนเป็นรอยแดง GQ Apparel แบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าชายไทย พร้อมแก้ไขทุกปัญหาที่คนใส่บ๊อกเซอร์ต้องเจอ ด้วย GQ Cool Tech™+ Freeflow Boxer (บ๊อกเซอร์เย็นรอบด้าน) นวัตกรรมใหม่ที่พร้อมให้สัมผัสกับความเย็นแบบทุกอณูของเนื้อผ้า


นวัตกรรมใหม่จาก GQ Apparel ผู้นำทางด้านเสื้อผ้าผสานนวัตกรรม ที่ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่ กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด GQ Cool Tech™+ (จีคิวคูลเทคพลัส) ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจาก “กางเกงในไข่เย็น” สินค้าที่มียอดขายมากกว่า 2 ล้านตัว ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีเจลเย็นมาผสมผสานลงในเนื้อผ้าทั้งผืน ซึ่งสามารถมอบความเย็นสบายให้แก่ผู้สวมใส่ได้ทั้งทั่วตัว มาพร้อมกับการออกแบบที่คำนึงถึงความสบายในการสวมใส่ ความสะดวกในชีวิตประจำวัน


สำหรับ GQ Cool Tech™+ Freeflow Boxer (บ๊อกเซอร์เย็นรอบด้าน) จะมาพร้อมกับผ้าคอตตอนที่ผสานเจลเย็น Cool Tech™ ทั้งตัว ช่วยมอบความสบายในการสวมใส่ พร้อมลดอุณหภูมิให้เย็นลงสูงสุด 2 องศา เอวด้านในมาพร้อมกับ GQ Comfort Waistband ผ้าทอหนานุ่มที่คอยป้องกันเอวของคุณไม่ให้เกิดรอยระหว่างสวมใส่, GQ Stealth Access ช่องลับด้านหน้าสำหรับกิจกรรมส่วนตัว ให้คุณได้เข้าห้องน้ำได้อย่างสะดวกเพียงแค่ปลดกระดุม พร้อมปกปิดอวัยวะสำคัญระหว่างสวมใส่ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี (Blue, Black Checked, Dark Blue, Gray)






สัมผัสประสบการณ์ความเย็นครั้งใหม่ของ GQ Cool Tech™+ ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน GQ ทุกสาขา หรือทางออนไลน์คลิก https://gqsize.link/Jih94g

#GQApparel #GQใส่แล้วเวิร์ค #GQCoolTech #GQCoolTechPlus #FreeflowBoxer #ชุดชั้นในชาย #GQworkwear #Workwearthatworks #เสื้อผ้าของคนรักงาน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages