ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ! LOVEiS ENTERTAINMENT จับมือ Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค นนท์ ธนนท์ - ไบร์ท - เดอะ ทอยส์ – เจฟ ซาเตอร์ รวมตัวใน "The Kingdoms Concert" - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 2, 2024

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ! LOVEiS ENTERTAINMENT จับมือ Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค นนท์ ธนนท์ - ไบร์ท - เดอะ ทอยส์ – เจฟ ซาเตอร์ รวมตัวใน "The Kingdoms Concert"

 .com/img/a/

ครั้งแรกของการผนึกกำลัง 2 บริษัทใหญ่แห่งวงการเพลง ระหว่าง บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "The Concert Application presents The Kingdoms Concert" (เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน พรีเซนต์ส เดอะ คิงดอมส์ คอนเสิร์ต) ที่รวมศิลปินชายแห่งยุค กับที่สุดของ "4 คิงส์" ในวงการเพลง อย่าง NONT TANONT (นนท์ - ธนนท์ จำเริญ) ค่าย LOVEiS Entertainment, Bright (ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี) ค่าย Cloud9 Entertainment, The Toys (ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน) ค่าย What The Duck และ Jeff Satur (เจฟ - วรกมล ซาเตอร์) ค่าย Wayfer Records ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ บนเวทีเดียวกัน

โดยทั้ง 4 ศิลปิน พร้อมพาทุกคนเข้าสู่อาณาจักรเสียงเพลง เป็นตัวแทนของ 4 อาณาจักร NONT TANONT เปรียบเสมือน "King of the World" เสน่ห์ของความเป็นธรรมชาติ พร้อมที่จะให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน และพิฆาตทุกคนด้วยเสียงอันไพเราะ, Bright เปรียบเสมือน "King of the Cloud" เสน่ห์ของผู้มาพร้อมความสามารถอันหลากหลาย เป็นนักเดินทางบนวงโคจรในดินเเดนเเห่งเสียงดนตรี, The Toys เปรียบเสมือน "King of the Wizard" เสน่ห์ของเสียงดนตรีอันทรงพลัง และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ร่ายมนต์สะกดทุกคนด้วยเสียงเพลงและกีตาร์อันโดดเด่น, Jeff Satur เปรียบเสมือน "King of the Darkness" เสน่ห์ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีและเสียงอันทรงพลัง กับเสน่ห์ที่คาดไม่ถึง มาพร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในทุกครั้งที่ได้เจอ และพวกเขาจะพาผู้ชมทุกที่นั่ง ท่องไปในอาณาจักร ด้วยดนตรีที่เข้มข้น โชว์สุดอลังการ บนเวทีจัดเต็ม แสง สี เสียง และพาวเวอร์ของทั้ง 4 หนุ่มที่เมื่อทุกคนได้เห็น ก็ไม่อาจละสายตาหรือพลาดสักโมเมนต์

"จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" CEO, LOVEiS ENTERTAINMENT เผยว่า "การที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงของไทย ให้เป็น Soft Power ที่แข็งแกร่งทั้งในไทยและต่างประเทศ สิ่งสำคัญที่สุดคือการจับมือร่วมกัน เพื่อส่งเสริม สนับสนุน ดีใจที่ Muzik Move เห็นตรงกัน และตอบรับที่จะร่วมกันผลักดัน จนเกิดเป็นคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาครับ LOVEiS ENTERTAINMENT และ Muzik Move จะไม่มีเพียงแค่คอนเสิร์ตนี้แต่จะมีแผนส่งเสริมอุตสาหกรรมเพลงให้เติบโตและโดดเด่นยิ่งๆขึ้นไปแน่นอนครับ เชื่อว่าการรวมตัวกันของ 4 ศิลปิน นนท์ ธนนท์ - ไบร์ท - เดอะ ทอยส์ – เจฟ ซาเตอร์ จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ชมในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน"

.com/img/a/
.com/img/a/

ด้าน "จุ๊บ - วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี" กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ก็ได้กล่าวว่า "ยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับทาง LOVEiS ENTERTAINMENT เรามองเห็นภาพเดียวกัน คืออยากขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงไทย ก้าวเข้าสู่ความเป็นสากล ดังนั้น คอนเสิร์ตนี้เป็นเหมือนหมุดหมายแรกของ Muzik Move และ LOVEiS ENTERTAINMENT ที่จะพิสูจน์คุณภาพและฝีมือของคนเบื้องหน้าและทีมงานที่อยู่เบื้องหลังพร้อมส่งเสริมและขับเคลื่อนกันไปทั้งระบบ ในบทบาทของการเป็นผู้จัดร่วมกันในครั้งนี้ เรามีการเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี ทั้งด้านของ Operation จัดเต็มทั้งด้าน Production แสง สี เสียง รับรองว่าผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจ และขอขอบคุณพลังสนับสนุนจากแฟนเพลง ที่ตอบรับการรวมตัวของทั้ง 4 ศิลปินเป็นอย่างดี"

ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของทั้ง "4 คิงส์" ที่พร้อมบวกความเซอร์ไพรส์ในทุก ๆ โชว์ ให้กับแฟนเพลงทุกคน ไม่ว่าจะด้อมไหน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วลุยไปกับทุกบทบาทในอาณาจักร "The Concert Application presents The Kingdoms Concert" (เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน พรีเซนต์ส เดอะ คิงดอมส์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมวอร์มนิ้ว พร้อมเพื่อจองบัตรได้ในวันที่ 30 เมษายน 2567 ทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 7,000 / 6,500 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท (บัตรที่นั่งทั้งหมด)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages