รายการ “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” เปิดรับ ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงฯ ร่วมประกวดในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน” วันนี้ ถึง 15 ก.ค. 2567 - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 27, 2024

รายการ “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” เปิดรับ ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงฯ ร่วมประกวดในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน” วันนี้ ถึง 15 ก.ค. 2567

 



โครงการสารคดีพหุวัฒนธรรม “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” โดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ได้จัด 2 กิจกรรมพิเศษ เพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์และความหลากหลายทางวัฒนธรรม เสริมสร้างความสมานฉันท์ในสังคม จึงขอเชิญชวนนักศึกษา,ประชาชนผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลงาน ภาพถ่าย และ คลิปสั้นประกอบเพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ ร่วมประกวด ในหัวข้อ “พหุวัฒนธรรมในมุมมองของฉัน” ไม่จำกัดจำนวนผลงาน โดยเปิดรับภาพถ่ายและคลิปสั้น ทาง Facebook: Thailand longstay และ Tiktok: Thailand longstay ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2567 ประกาศผลการตัดสินในวันที่ 20 กรกฎาคม 2567
 



พิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่าย การมอบรางวัล และเวทีเสวนา จะมีขึ้นในวันที่ 25 กรกฏาคม 2567 ณ มิวเซียมสยาม โดยผลงานที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับการจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่าย ระหว่างวันที่ 25-30 กรกฎาคม 2567 เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจสามารถเข้ามาชมได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับ 4 ช่องทางสื่อออนไลน์ของโครงการ “ไทยแลนด์ ลองสเตย์” คือ FB: Thailand longstay , Tiktok.: Thailand longstay , IG: Thailand longstay และ YouTube : Thailand longstay ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด เพลงไทยแลนด์ลองสเตย์ได้ที่หน้าเพจ FB ของโครงการฯ
 

รางวัลประกวดคลิปสั้น มี 5 รางวัล คลิปที่รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก ได้รับเงินรางวัลๆละ 3,000 บาท ได้แก่ : รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล, รางวัล TikTok popular Vote 1 รางวัล และ รางวัล FB Popular Vote 1 รางวัล รางวัลประกวดภาพถ่ายมี 5 รางวัล ๆ ละ 1,000 บาท: ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้การตัดสินของกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages