เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน ‘Xiaomi Open House 2024’ เปิดบ้านแนะนำผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 23, 2024

เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน ‘Xiaomi Open House 2024’ เปิดบ้านแนะนำผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

Xiaomi%20Open%20House%202024_05

21 มิถุนายน 2567 – เสียวหมี่ ประเทศไทย จัดงาน Xiaomi Open House 2024 เพื่อจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ทั้งผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษและรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์จากแขกรับเชิญพิเศษ ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL

ด้วยวิสัยทัศน์ของเสียวหมี่ที่มุ่งมั่นเป็นมิตรกับผู้ใช้งานและเป็นบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้บริโภค เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ให้แก่ผู้บริโภคทุกคนบนโลกเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์จากเสียวหมี่ โดยปัจจุบัน เสียวหมี่ได้ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “คน × รถยนต์ × บ้าน” (“Human × Car × Home”) และมีระบบปฏิบัติการที่ชื่อว่า Xiaomi HyperOS ซึ่งจะรวบรวมทุกความต้องการของผู้บริโภคไว้ในระบบนิเวศอัจฉริยะ (Ecosystem) แห่งเดียว ตั้งแต่อุปกรณ์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ ไปจนถึงอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะ

เสียวหมี่ ประเทศไทย จึงได้จัดงาน Xiaomi Open House 2024 ในระหว่างวันที่ 22-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 3 บริเวณหน้า MCC HALL เพื่อแนะนำและจัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIoT เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาเยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์ อาทิกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้แก่ สมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series และ Redmi 13 พร้อมด้วยแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro
กลุ่มผลิตภัณฑ์ AIoT ได้แก่ นาฬิกาและสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Smart Watch และ Smart Band, หูฟังไร้สาย, ทีวีและจอมอนิเตอร์, อุปกรณ์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum และ Xiaomi Vacuum Cleaner, เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Air Purifier, กล้องวงจรปิดประเภทต่างๆ และผลิตภัณฑ์ไลฟ์ไตล์อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อแจกรางวัลให้แก่ผู้ร่วมงาน ทั้งยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแชร์ข้อมูลประสบการณ์การใช้งานอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages