“จ๊ะจ๋า” ควงคู่ “หมอก้อง” มาตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมล้วงเรื่องลับคิดว่าถูกตามจีบ! เลยตัดสินใจทิ้งไว้กลางทาง - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 31, 2021

“จ๊ะจ๋า” ควงคู่ “หมอก้อง” มาตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมล้วงเรื่องลับคิดว่าถูกตามจีบ! เลยตัดสินใจทิ้งไว้กลางทาง

  

750_2493

รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์เตรียมพบกับ จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม นักแสดงสาวที่ติดโผดาวร้าย แต่ไม่ว่าจะแรงแค่ไหนความสวยและหุ่นเซี๊ยะเอวเอสของเธอ ก็ทำให้ใครหลายๆคนต้องหลงรักไปเต็มๆ ซึ่งครั้งนี้ได้ควงแขนมาเล่นเกมตามหาคู่รักพร้อมกับ ก้อง - สรวิชญ์ สุบุญ หรือใครๆเรียกกันว่า หมอก้อง นั้นเอง ที่ยังคงความหล่อแบบไร้เทียมทาน มักทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างพากันใจเต้นรัวๆ ซึ่งทั้งคู่เองก็เรียกได้ว่าเพื่อนสนิทกันสุดๆเพราะมีผลงานการแสดงรวมกันมาอย่างมากมาย และครั้งนี้ทั้งคู่ก็ขอมาเผยเรื่องลับสุดซีเคร็ทโดยจุดเริ่มต้นที่เป็นเหตุของความสนิทกันเป็นเพราะความเข้าใจผิดของ จ๊ะจ๋า ที่คิดว่า หมอก้อง ตามจีบ!

MAS_7519

หมอก้อง เผยว่า “เหตุเกิดจากช่วงแรก ๆที่เริ่มได้เล่นละครร่วมกันผมเองไปเล่นในฐานะเป็นแขกรับเชิญ ส่วน จ๊ะจ๋า จะเป็นตัวหลักในละคร ตอนนั้นผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยรู้จักสถานที่ต่างๆในกรุงเทพมากเท่าไร และเวลาถ่ายทำต้องมีการเปลี่ยนสถานที่ไปที่ต่างๆ ซึ่งในกองเราไม่สนิทกับใครเลย แต่ผมเห็นว่า จ๊ะจ๋า เป็นที่อัธยาศัยดีมาก ผมเลยชอบไปคุยด้วยกับเขาบ่อยๆและขณะที่ต้องย้ายสถานที่ถ่ายทำ ผมเลยขอติดรถไปกับเขาด้วย จ๊ะจ๋า ก็ตอบตกลงให้ผมไปด้วย แต่พอสักพักเมื่อถึงเวลาที่ผมจะต้องเดินทางปรากฎว่า จ๊ะจ๋า ทิ้งผมและหายไปแล้ว สุดท้ายผมเลยต้องนั่งรถไปกับสวัสดิการของกองถ่ายแบบงงๆเลยครับ”

750_2486

จ๊ะจ๋า เล่าถึงเหตุผลเพราะว่า “ตอนนั้นที่ถ่ายละครด้วยกัน คือหมอก้องไม่ยอมคุยกับใครในกองเลย และคุยแค่กับเราคนเดียว จ๋าเลยอดคิดไม่ได้ว่าเขาต้องมาจีบเราแน่ ๆเลย และย้ายโลเคชั่น ยังมาขอเราติดรถไปด้วยอีกยิ่งทำให้ จ๋า คิดเข้าไปใหญ่ว่า หมอก้อง ต้องคิดอะไรแน่นอน แต่พอหลังๆเราก็เริ่มรู้และว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ทำให้เราเพิ่มระดับความสนิทกันมากขึ้นและตอนนี้เราก็ไม่ทิ้งเพื่อนไว้กลางแล้วนะ” (หัวเราะ)

MAS_7508

ในส่วนของเกมการตามหาคู่รักแค่เริ่มข้อแรกเท่านั้นก็ทำเอา จ๊ะจ๋า และ หมอก้อง ต้องมีอาการสับสนอย่างหนัก เพราะเรื่องราวของปรัศนีมีความเป็นไปได้สูงที่ทุกคนจะเป็นคู่กัน เมื่อเจอกับรอยสักปริศนาจากปรัศนี งานนี้ 2 แขกรับเชิญ เป็นอันต้องอยู่ไม่นิ่ง ทั้งก้ม คลาน หมอบ ทำทุกวิธีทาง เพื่อพิชิตเงินรางวัลนำเงินสมทบ เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 160,000 บาท

750_2462

ต้องมาตามลุ้นกันว่า คู่รักปรัศนีตัวจริงจะใช่คู่ที่คุณคิดไว้หรือไม่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages