โค้งสุดท้าย! พลาดไม่ได้ สำนักพิมพ์แข่งเดือด เพิ่มหมัดเด็ด ปล่อยหนังสือปกใหม่ และไอเท็มลับ พร้อมหั่นราคาถูกลงอีก ลั่น! งานนี้ไม่มีขนของกลับ! ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ สุดยิ่งใหญ่ เหลือเวลาให้มาช้อปได้ถึงวันจันทร์วันที่ 23 ต.ค.นี้ เจออีกทีปีหน้า - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 19, 2023

โค้งสุดท้าย! พลาดไม่ได้ สำนักพิมพ์แข่งเดือด เพิ่มหมัดเด็ด ปล่อยหนังสือปกใหม่ และไอเท็มลับ พร้อมหั่นราคาถูกลงอีก ลั่น! งานนี้ไม่มีขนของกลับ! ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ สุดยิ่งใหญ่ เหลือเวลาให้มาช้อปได้ถึงวันจันทร์วันที่ 23 ต.ค.นี้ เจออีกทีปีหน้า





นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เปิดเผยว่า งานมหกรรมสัปดาห์หนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) ภายใต้แนวคิด “Book Dreams” หนังสือที่ช่วยเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์ ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้าย ของการจัดงานแล้ว ก่อนจะสิ้นสุดลงในวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้มาเที่ยวชมงาน หรือมาแล้วแต่อยากมาอีกให้รีบมา เนื่องจากยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ประจำวันอีกมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม ณ เวทีกลาง ทั้งการเสวนา และการแจกลายเซ็นของนักเขียนและศิลปินดารานักร้อง

นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัวหนังสือปกใหม่ของหลายสำนักพิมพ์ที่มักจะเก็บเอาไว้เป็นกลยุทธ์สำคัญ ในช่วงเวลาก่อนใกล้จะจบงาน เพื่อจูงใจนักอ่านให้กลับเข้ามาอีกรอบ ประกอบกับมีการแข่งขันการจัดทำโปรโมชั่น โดยเฉพาะส่วนลดที่ถูกลงอีก เมื่อเทียบกับช่วงต้นของการเริ่มงาน เพราะสำนักพิมพ์ไม่ต้องการขนหนังสือกลับ เช่นเดียวกับของแถมก็จะเป็นไอเท็มลับที่ยังไม่เคยแจกมาก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันใบเสร็จที่ได้จากการซื้อหนังสือภายในงานทุกๆ 1,000 บาทขึ้นไป สามารถนำมาแลกรับฟรีคูปองส่วนมูลค่า 100 บาทจาก HomePro เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่อในงาน HomePro Living Expo โดยสามารถนำใบเสร็จมาแลกคูปองได้ที่จุดประชาสัมพันธ์หน้าฮอลล์ 6 และพิเศษสุด PUBAT ได้ขยายเวลาความสุขอย่างต่อเนื่องและจุใจอีก 2 ชั่วโมงในวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 23.00 น. และวันจันทร์ที่ 23 ต.ค. ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 22.00 น. เป็นต้นไป

“ ผมอยากให้นักอ่านที่ลังเล หรือยังไม่ได้หนังสือไปครอบครอง ให้รีบตัดสินใจมางานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 เพราะถือเป็นโค้งสุดท้ายจริงๆ ของปีนี้ และกว่าจะพบกันอีกทีก็นานถึงต.ค. ปี 67 และอยากจะรณรงค์ให้ใช้หนังสือเป็นของขวัญในทุกโอกาสเพราะเป็นการสร้างค่านิยมในการอ่านที่ดีต่อสังคมไทย โดยเมื่อซื้อหนังสือในงานนี้ สามารถนำไปห่อของขวัญฟรีตามโครงการ Book For Gift ที่บูธ R02 ของมูลนิธิหนึ่งอ่านล้านตื่น” นายสุวิช กล่าว

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 -23 ตุลาคม 2566 รวม 12 วัน ณ บริเวณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น. และ วันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 23.00 น.
สามารถศึกษารายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thai Book Fair

#BookExpo2023 #TheBookTeller
#งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่28
#BookExpoThailand2023 #BOOKDREAMS

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages