“ใช้เวลา” สู่ผลงานเพลงล่าสุด “ถึงเวลา” เอาใจคนที่ยอมรับความจริงที่แสนเจ็บปวด - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, October 22, 2023

“ใช้เวลา” สู่ผลงานเพลงล่าสุด “ถึงเวลา” เอาใจคนที่ยอมรับความจริงที่แสนเจ็บปวด

 




จากเพลง “ใช้เวลา” สู่ผลงานเพลงใหม่ “ถึงเวลา” ผลงานคุณภาพจากศิลปิน TINN สังกัดค่าย Holy Fox มาพร้อมกับงานเพลงคุณภาพอยู่ตลอด มีผลงานเพลงที่ฮิตติดชาร์ต ไม่ว่าจะเป็น “วันที่เธอไม่อยู่” “เศษ” และ “ใช้เวลา” และล่าสุดพร้อมเสิร์ฟเพลงเศร้าให้แฟนๆได้เสพกันอีกครั้ง กับเพลง “ใช้เวลา”

t

​“ถึงเวลา” Let go เป็นอีกบทเพลงของ TINN ที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องของ “เวลา” เปรียบเสมือนเป็นภาคแรกก่อนนำไปสู่เพลง “ใช้เวลา” ซึ่งเนื้อเพลงนั้นพูดถึงการถึงเวลาที่ต้องเผชิญความจริงที่แสนจะเจ็บปวด เมื่อถึงเวลาที่จะต้องบอกลากับความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้ และต้องทำใจยอมรับความจริงที่ต้องเกิดขึ้น แม้ความจริงจะเป็นสิ่งที่เจ็บปวด แต่การยอมรับความจริงก็เป็นหนทางเดียวที่ทำให้เราผ่านพ้นความรู้สึกนี้ไปได้และสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างเข้มแข็ง เพลงนี้ยังได้ พัด Zweed n’ Roll หรือ พัด The Voice เจ้าของเสียงร้องอันสวยเศร้า มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์หวานขม จากความรักความสัมพันธ์ที่ปวดร้าว และยังได้เจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง WANYAi รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

 



สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เล่นกับอารมณ์และความรู้สึกของคนที่เคยรักกัน เมื่อนึกถึงสิ่งที่เคยทำร่วมกัน แต่ไม่ว่ายังไงสุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ และทั้งคู่ต่างก็ระเบิดอารมณ์ความเสียใจ ซึ่งดึงอารมณ์ความเศร้าได้สุดๆ เพราะความจริงที่แสนเจ็บปวดที่ต่างคนก็ต้องยอมรับและเผชิญกับมัน และเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูจะต้องอินจากประสบการณ์ที่เคยพบเจอกันมาบ้างอย่างแน่นอน

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ถึงเวลา” (Let go) ได้วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/tinn Instagram : Holyfox_records/ tnapalai TikTok:HolyFox/tnapalai

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages