MUGENDAI 13th Anniversary Exclusive Party with Max Nat” - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 23, 2023

MUGENDAI 13th Anniversary Exclusive Party with Max Nat”


ร้านอาหารญี่ปุ่นมูเกนไดเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี จัดงาน “MUGENDAI 13th Anniversary Exclusive Party with Max Nat” ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อให้คนไทยได้ทานอาหารญี่ปุ่นที่วัตถุดิบสดใหม่เหมือนทานที่ญี่ปุ่น

 


มูเกนได ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ได้เดินทางมาจนถึงปีที่ 13 แล้ว ในระหว่างเส้นทางการเติบโตของบริษัทที่ผ่านมา เรามุ่งมั่น ทุ่มเทในการให้บริการทางด้านอาหารแก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด ดังที่ได้ตั้งใจไว้ว่าให้คนไทยได้ทานอาหารญี่ปุ่น ที่วัตถุดิบสดใหม่ เหมือนทานที่ญี่ปุ่น



ทั้งนี้เรายังเปิดตัว Seasonal Omakase โดยมีความพิเศษ คือ เชฟผู้มากประสบการณ์จะคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีในช่วงฤดูกาลนั้น ๆ มารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยที่หาทานได้เฉพาะฤดูกาลดังกล่าวเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่แสนพิเศษ ทรงคุณค่าแก่ลูกค้าทุกท่านที่ช่วยให้เราเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง เราขอขอบพระคุณทุกแรงสนับสนุนที่ทำให้เราได้มีวันนี้




นอกจากนี้เราได้ร่วมงานกับคู่ฮ็อตแห่งปีจากซีรี่ย์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” คุณแม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ และคุณณฐ - ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปีนี้


มูเกนได ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ในการออกแบบเหมือนพระราชวังญี่ปุ่นจำลอง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศมหานครกรุงเทพด้วยวิวแบบพาโนราม่า พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูรสเลิศที่บรรจงคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะเนรมิตมื้ออาหารของคุณให้แสนวิเศษยิ่งขึ้น



ร้านมูเกนได ผ่านการตกแต่งอย่างปราณีตด้วยวัสดุต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานไม้คุณภาพดี หรือจะเป็นกระเบื้องดินเผาญี่ปุ่นปั๊มสัญลักษณ์มูเกนไดซึ่งสั่งทำขึ้นมาโดยเฉพาะ ไม้ Hinoki ที่นำมาใช้สร้างเป็นเคาเตอร์โอมากาเสะเป็นไม้จากญี่ปุ่นซึ่งแปลว่าต้นไม้แห่งไฟ ซึ่งไม้ชนิดนี้คนญี่ปุ่นสมัยก่อนชอบนำมาทำเป็นไม้ศักดิ์สิทธิ์ไว้จุดบูชา เป็นไม้ตระกูลสน เนื้อไม้มีสีอ่อน เป็นไม้ที่มีความแข็งแรงที่สุดชนิดหนึ่ง ที่ส่วนใหญ่ใช้ในการสร้างพระราชวัง ร้านให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูง 8 เมตรมองผ่านกระจกใสบานสูงจากพื้นจรดเพดานสามารถชื่นชมกับวิวสวยๆของกรุงเทพมหานครในแบบพาโนราม่าได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

สัญลักษณ์ “Infinity ของทางร้าน เป็นเครื่องหมายของคุณภาพและการบริการที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งตรงคอนเซ็ปต์คุณภาพการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อนำมาทำอาหารญี่ปุ่นชั้นยอดให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง

Mugendai restaurants group เปิดตัวสาขาแรกมาตั้งแต่ปี 2010 ในทำเลใจกลางทองหล่อที่มีคอนเซ็ปต์ในการคัดสรรวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้ลูกค้าได้ลิ้มรสกันตลอดมา ภายใต้การบริหารงานของคุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี (คุณก้อง)

ปัจจุบัน มูเกนได ปรับโฉมใหม่เป็น MUGENDAI PENTHOUSE ตั้งอยู่ที่ The Helix Quartier ชั้น 9 ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ ถนนสุขุมวิท

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages