ธรรมชาติ ซีฟู้ด ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) จัดงาน Norwegian Fjord Trout vs Salmon MasterClass เปิดตัวเมนูพิเศษฉลองโฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต-กูร์เมต์ อีทส์ สาขาเอ็มโพเรียม - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 14, 2022

ธรรมชาติ ซีฟู้ด ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) จัดงาน Norwegian Fjord Trout vs Salmon MasterClass เปิดตัวเมนูพิเศษฉลองโฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต-กูร์เมต์ อีทส์ สาขาเอ็มโพเรียม








กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลักอาหารทะเลนำเข้าในประเทศไทย บินตรงจากแหล่งที่มีการจัดการประมงอย่างยั่งยืนจากทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) จัดงาน “Norwegian Fjord Trout vs Salmon MasterClass” ณ ร้าน You Hunt We Cook กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม  

 


คุณยี่หร่าน จี เดวี่ส์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด ธรรมชาติซีฟู้ด กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง หนึ่งในประเทศหลักที่เรานำเข้าอาหารทะเลคือประเทศนอร์เวย์ เพราะเชื่อมั่นว่านอร์เวย์คือหนึ่งในประเทศผู้ส่งออกอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีหน่วยงานภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่ชาวประมง ฟาร์มเพาะพันธุ์ หน่วยงานค้นคว้าวิจัย รวมถึงรัฐบาล ไปจนถึงโรงแล่ปลาที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของปลาแต่ละตัว ก่อนจะมาเป็นวัตถุดิบชั้นดีที่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก ธรรมชาติซีฟู้ดในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เราให้ความมั่นใจกับลูกค้าของเราในคุณภาพของอาหารทะเล ที่ผ่านกระบวนการควบคุมอย่างเคร่งครัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกคนมั่นใจว่าได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ในทุก ๆ จาน ที่ปรุงจากอาหารทะเลที่มาจากธรรมชาติซีฟู้ด”

 


ในงานได้รับเกียรติจาก ดร. อัสบีเยิร์น วาร์วิค เรอร์ทเว็ท ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ให้ความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมแซลมอนและฟยอร์ดเทราต์จากนอร์เวย์ ประเทศนอร์เวย์ถือเป็นผู้ผลิตแซลมอนแอตแลนติกอันดับหนึ่งของโลกและเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกอาหารทะเลรายใหญ่ที่สุด การประมงในนอร์เวย์ใช้ความเชี่ยวชาญที่ตั้งอยู่บนหลักจริยธรรม ชีววิทยาทางทะเล และเทคโนโลยี เพื่อรับรองความปลอดภัยด้านอาหารและสร้างความมั่นคงให้กับอนาคตของอุตสาหกรรม โดยอาศัยแนวทางการปฏิบัติที่เข้มงวด การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ธรรมชาติซีฟู้ดยึดถือมาโดยตลอด

 





ภายในงานเชฟแบลร์ แมตทิซัน จากธรรมชาติซีฟู้ด สาธิตเมนูพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคลิปการเดินทางของคุณญาญ่า อุรัสยา ที่ได้ดูการเลี้ยงปลาแซลมอนถึงประเทศนอร์เวย์ โดยเมนูพิเศษในครั้งนี้ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้รสสัมผัสของคุณภาพจากเนื้อปลาสดที่ธรรมชาติซีฟู้ดนำเข้าจากนอร์เวย์ คงกลิ่นอายแบบตะวันตกแต่ยังคงรสชาติความจัดจ้านแบบไทย โดยเชฟแบลร์ แมตทิซัน รังสรรค์ 3 เมนูจากปลาแซลมอน และฟยอร์ดเทร้าต์ เลือกปรุงจาก 3 ซอสที่ผ่านการคิดค้นสูตรแล้วว่าเหมาะกับแอตแลนติกแซลมอนและฟยอร์ดเทร้าต์ที่สุดคือ 1. ซีฟู้ดซอส 2. ทรัฟเฟิลครีมซอส หรือ 3. ชิลลี่ แอนด์ กาลิค ซอส

 


ลูกค้าสามารถสั่งเมนูพิเศษนี้ได้ที่ You Hunt We Cook ชั้น 4 กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มโพเรียม และร้านอาหารในเครือธรรมชาติซีฟู้ด ทั้ง 80'below กูร์เมต์ มาร์เก็ต พารากอน และ The Dock ทั้ง 3 สาขา ที่เอ็มควอเทียร์ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางแค ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคมนี้เท่านั้น และสามารถนำใบเสร็จสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลกับธรรมชาติซีฟู้ดได้ที่ https://bit.ly/3sNAG3K

เกี่ยวกับธรรมชาติซีฟู้ด

ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา และเพื่อที่จะให้บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย

เกี่ยวกับสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) เป็นบริษัทมหาชนภายใต้กระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และการประมง สภาฯ ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมการประมงและการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำของนอร์เวย์ เพื่อพัฒนาและขยายตลาดอาหารทะเลส่งออกจากนอร์เวย์ เป็นตัวแทนผู้ส่งออกอาหารทะเลและอุตสาหกรรมอาหารทะเลของประเทศนอร์เวย์ เครื่องหมายการค้า “Seafood from Norway” เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงแหล่งกำเนิดของอาหารทะเลที่จับได้หรือเพาะเลี้ยงในแหล่งน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของประเทศนอร์เวย์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages