มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมนักธุรกิจจีนในไทย ส่งต่อความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 26, 2022

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมนักธุรกิจจีนในไทย ส่งต่อความห่วงใย มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

  


วันนี้ เวลา 13.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยแผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีน นำโดย MR. SHI LEI หัวหน้าแผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีน ร่วมกับนักธุรกิจที่พำนักอยู่ในประเทศไทย พร้อมคณะอาสาสมัคร เดินทางไปยังกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ถ.อู่ทองนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เพื่อส่งมอบข้าวสาร จำนวน 4,100 ถุง และชุดเครื่องอ๊อกซิเจนทางการแพทย์ จำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท แก่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยมีนายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) นายเธียรชัย ชูกิตติ์วิบูลย์ รองอธิบดี ปภ. และผู้บริหารฯ ร่วมรับมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัย


 

MR. SHI LEI หัวหน้าแผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีน เปิดเผยว่า อาสาสมัครสัมพันธ์จีน ร่วมกับนักธุรกิจที่พำนักอยู่ในประเทศไทย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์และแผ่นดินไทย ที่ได้ให้ที่พักพิงและประกอบธุรกิจในประเทศไทย ได้รับทราบว่าประเทศไทยกำลังประสบอุทกภัยและมีความรุนแรง

มีประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน แผนกอาสาสมัครสัมพันธ์จีนร่วมกับนักธุรกิจที่พำนัก

อยู่ในประเทศไทย จึงได้ร่วมกันระดมทุนเพื่อจัดซื้อข้าวสาร จำนวน 4,100 ถุง ๆ ละ 5 กิโลกรัม

มูลค่า 450,000 บาท และชุดเครื่องอ๊อกซิเจนทางการแพทย์ จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 50,000 บาท



รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท เพื่อส่งมอบให้กับกระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จะได้ประสานจังหวัดในการจัดส่งและนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนชาวไทยที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปในเร็ววัน... MR. SHI LEI กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages