“รำ” ซิงเกิ้ลใหม่จาก RACHAKOOB แม่ส่งมาเรียน แต่ผมก็ดันมารำ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 12, 2023

“รำ” ซิงเกิ้ลใหม่จาก RACHAKOOB แม่ส่งมาเรียน แต่ผมก็ดันมารำ





ถึงเวลากลับมาปล่อยเพลงใหม่สนุกๆ สำหรับศิลปิน RACHAKOOB แร็พเปอร์น้องเล็ก จากค่าย PROMBUAK โดยมีผลงานที่ผ่านมา “วันที่เราได้เจอกัน” “ตุ๊กตาเจ้าหญิง” “สวนทาง” “โทษทีที่เอาแต่” ครั้งนี้ RACHAKOOB มีเพลงแดนซ์สนุกๆ ที่หลายคนได้ฟังเพลงนี้แล้วต้อง ลุกขึ้นมาขยับอย่างแน่นอน กับเพลงใหม่ล่าสุด “รำ”

“รำ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปิน RACHAKOOB เพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์สนุกๆ ในแบบฉบับของ RACHAKOOB ได้ไอเดียเพลงนี้จากตอนอยู่มัธยมที่ตนเองเป็นคนที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน มาโรงเรียนก็มาเล่นครับเลยนึกถึงคำศัพท์ใหม่ที่เขาใช้เเทนคำว่า “เต้น” คือคำว่า “รำ” มาจากคำว่า รำตึงๆ ใน TikTok ผมเลยอยากทำเพลงที่ทำให้ทุกคนเต้นได้ขึ้นมา และเพลงนี้ยังได้นายนะ รุ่นพี่ในค่ายมาร่วมแร็พด้วย ทำให้เพลงนี้มีสีสันและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และบวกกับ MV ที่มีนักเรียนชายคนหนึ่งพอได้ฟังเพลง “รำ” จึงเกิดจินตนาการไปยังอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นการเต้นในห้องเรียนกันอย่างจอยสุดๆ รวมไปถึงเพื่อนและคุณครูผู้สอนที่ม่วนกันสุดๆ ในโลกของเพลง “รำ” เชื่อว่าเพลงนี้จะม่วนฮิตติดหูใครหลายคนอย่างแน่นอน

สามารถติดตามฟัง “รำ” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ Rachakoob/Instagram : PROM+ / Rachakoob_tik Youtube : PROMBUAK, TikTok : PROMBUAK

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=TzUwQ_KSS8A

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages