“เราพร้อมรับฟัง” แคปปิตอล เอ เปิดตัว ‘Ask Bo’ ระบบ AI และแชตถามตอบอัตโนมัติแบบใหม่ แทนที่ AVA พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าให้ลูกค้าคนสำคัญ - The Siamese

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 11, 2023

“เราพร้อมรับฟัง” แคปปิตอล เอ เปิดตัว ‘Ask Bo’ ระบบ AI และแชตถามตอบอัตโนมัติแบบใหม่ แทนที่ AVA พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าให้ลูกค้าคนสำคัญ


AskBo-7619

เซปัง วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 - แคปปิตอล เอ เบอร์ฮาด บริษัทแม่ของแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดผู้นำในภูมิภาคอาเซียน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสื่อสารที่โปร่งใส และสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้โดยสารทุกคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์ที่มีการสื่อสาร ตอบสนอง และเข้าถึงได้ดีที่สุดในภูมิภาค


AskBo-7624

ทั้งนี้แคปปิตอล เอ ได้จัดงานแถลงข่าว นำโดยนายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แคปปิตอล เอ พร้อมด้วยนายโบ ลิงกัม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม แอร์เอเชีย เอวิเอชั่น เพื่ออำลา AirAsia Virtual Allstar AVA ช่องทางการติดต่อสื่อสาร และรับเรื่องร้องเรียนกับผู้โดยสารช่องทางแรก โดย AVA เริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2562 พร้อมต้อนรับ 'Ask Bo' ช่องทางการสื่อสารช่องทางใหม่ ซึ่งได้ผ่านการพัฒนาปรับปรุงความสามารถของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู็โดยสาร

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages